Xe khách lao xuống vực ở Lào Cai: Nạn nhân kể phút đối mặt tử thần

Thời sựThứ Bảy, 04/03/2017 08:52:00 +07:00

Nạn nhân đã kể lại giây phút đối mặt với tử thần khi xe khách lao xuống vực ở Lào Cai.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn lật xe khách trên Quốc lộ 4D qua địa bàn tỉnh Lào Cai chiều 3/3 khiến 1 người chết và hơn 20 người bị thương, các nạn nhân bị thương đều đã được đưa về điều trị, phục hồi sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai với chế độ y tế tốt nhất.

Tại khoa ngoại (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai), hơn 20 nạn nhân của vụ lật xe bị chấn thương nhẹ được đưa vào điều trị.

Chị Trương Thị Thuần, nạn nhân chứng kiến trực tiếp vụ tai nạn cho biết, chị là một trong hai người bị thương nhẹ nhất và là người cuối cùng đến bệnh viện.

62

 Một nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi xe lật, chị đã ở lại để cùng với những người qua đường giúp đưa những người bị thương nặng đi bệnh viện. Nghĩ lại thời điểm khi xảy ra tai nạn chị Thuần vẫn chưa hết bàng hoàng. 

“Lúc đó tôi đang thiu thiu ngủ thì bỗng thấy xe bị nghiêng, liền mở mắt thì thấy xe lao vào cột điện. Sau đó, xe từ từ lăn xuống nhiều vòng rồi người bay hết ra ngoài, một người bị kẹt ở trong xe. Tôi tỉnh nhất nên bò dậy, lật từng người để hô cứu”, chị Thuần kể lại.

Tại Khoa hồi sức tích cực, có 3 nạn nhân bị thương nặng nhất đang điều trị với đa chấn thương như gãy, vỡ xương sườn, xương đùi, xương chậu, gãy đốt sống cổ, vỡ gan, tràn máu màng phổi… 

63

 Hiện trường vụ tai nạn

Bác sỹ Nguyễn Việt Hải (Phó Trưởng khoa Hồi sức tích cực) cho biết, hiện tại có 3 bệnh nhân đang nằm tại khoa trong tình trạng rất nặng. Một bệnh nhân chấn thương cột sống vượt quá tầm kiểm soát, trong thời gian tới có thể sẽ phải chuyển tuyến. Hai bệnh nhân còn lại các bác sĩ đã kiểm soát được chỉ số sống của bệnh nhân.

Được biết, tất cả các nạn nhân trong vụ tai nạn đều là họ hàng người thân trong một nhà, quê ở thôn Bích Chu, xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đi du lịch thì gặp tai nạn.

Video: Hiện trường vụ lật xe khách thảm khốc trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

(Nguồn: VOV)
Bình luận
vtcnews.vn