Xe khách lại bị ném đá tới tấp trong đêm

Thời sựThứ Tư, 03/06/2015 10:42:00 +07:00

Tối 2/6, hai xe khách của hãng Tân Niên chạy trên quốc lộ 14 (đoạn qua nhà máy bia, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã bị ném đá tới tấp.

Khoảng 21h15 tối 2/6, hai xe khách của hãng Tân Niên (TP.HCM) chạy trên quốc lộ 14 (đoạn qua nhà máy bia, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã bị ném đá tới tấp.

Ông Phạm Văn Niên - giám đốc Công ty TNHH một thành viên Tân Niên cho biết, khoảng 21h15, hai xe khách của công ty đi qua địa phận TP Buôn Ma Thuột thì bị ba thanh niên bất ngờ ném đá vào hông xe khiến một xe bị vỡ kính số 4, một xe bị móp hông.

“Khi xe chúng tôi đang chạy trên quốc lộ 14 hướng từ thị xã Buôn Hồ - TP Buôn Ma Thuột cách nhà máy bia chừng 200m thì bất ngờ có ba thanh niên đứng trên con lươn giữa đường ném đá tới tấp vào xe. Một hòn đá có đường kính khoảng 10cm đã ném thẳng vào xe khiến tấm kính số 4 bị lủng một lỗ”.

Xe Tân Niên bị ném vỡ kính bên hông trái - Ảnh: Nhà xe cung cấp 

Ông Niên kể tiếp: “Xe thứ hai của chúng tôi đi phía sau rà thắng định dừng lại thì ba thanh niên tiếp ném nhiều cục đá vào hông xe khiến xe bị móp hông, rất may không có hành khách nào bị thương. Sau đó, ba thanh niên này nhanh chóng lẩn trốn vào một hẻm tối trong khu dân cư nên nhà xe không thể bắt được”.

Ngay sau đó nhà xe đã gọi báo với Công an tỉnh Đắk Lắk. Công an tỉnh Đắk Lắk ngay lập tức đã cử lực lượng chức năng đến hiện trường để ghi nhận tình hình, truy bắt những thanh niên có hành vi ném đá.

Video: Dẹp loạn xe khách Hà Nội - Hải Phòng


Sau một thời gian lắng, nạn ném đá vào xe khách trên quốc lộ 14 lại tiếp tục xảy ra với tần suất liên tiếp. Rạng sáng 1/6, trên quốc lộ 14 đoạn qua huyện Đắk GLei (Kon Tum) năm xe khách giường nằm cũng liên tiếp bị các thanh niên lẩn trốn trong bụi cây ven đường ném đá vào xe khiến hành khách hoảng sợ.

Trước đó, vào tháng 9/2014, nhà xe Cô Hai (TP HCM) trong khi chạy trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Ea H’Leo (huyện Ea H’Leo) cũng bị nhiều thanh niên ném đá vào hông xe khiến một hành khách bị hỏng mắt.

Mới đây TAND huyện Ea H’Leo đã tuyên phạt một thiếu niên có hành vi ném đá hơn 3 năm tù giam về tội hủy hoại tài sản, cố ý gây thương tích.

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn