Xe khách giường nằm lật ngang cầu, 7 người nhập viện

Thời sựThứ Hai, 07/09/2015 07:45:00 +07:00

Lat xe khach o Quang Ngai - đi với tốc độ cao, bị lạc tay lái khiến xe khách giường nằm lật nhào, nằm chắn ngang cầu, 7 người nhập viện.

Một xe khách giường nằm chạy trên QL1A theo hướng Nam-Bắc với tốc độ cao, bị lạc tay lái khiến xe lật nhào, nằm chắn ngang cầu, 7 người nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 6/9, một xe khách giường nằm do tài xế Nguyễn Văn Thùy (ở tỉnh Hải Dương) chạy trên QL1A theo hướng Nam-Bắc với tốc độ cao, đến cầu Cây Bứa, thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) thì bị lạc tay lái khiến xe khách giướng nằm lật nhào, nằm chắn ngang cầu.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa) 

Chứng kiến tai nạn kinh hoàng, người dân bên đường đã đập kính xe, đưa tài xế và hành khách ra ngoài. Những người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Tư Nghĩa và Trạm Y tế thị trấn Sông Vệ (Tư Nghĩa, Quảng Ngãi). Theo nguồn tin từ Công an huyện Tư Nghĩa, có 7 người bị thương.
Sau khi nhận được thông báo, Công an thị trấn Sông Vệ và Công an huyện Tư Nghĩa có mặt để điều tiết, khám nghiệm hiện trường để tránh tình trạng kẹt xe trên diện rộng.
Video: Lật xe giường nằm ở Hà Tĩnh  

Nguồn: Pháp luật TP.HCM
Bình luận
vtcnews.vn