Xe khách giường nằm lao xuống vực trong đêm

Thời sựChủ Nhật, 04/04/2010 03:14:00 +07:00

(VTC News) - Xe giường nằm chở hàng chục hành khách chạy với tốc độ cao rồi bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu 3m ngay trong đêm...

 (VTC News) - Xe giường nằm chở hàng chục hành chạy với tốc độ cao rồi bất ngờ mất lái lao xuống vực ngay trong đêm...

Khoảng 1 giờ sáng ngày hôm nay (4/4), xe giường nằm chạy tuyến Hà Nội - Vinh khi đến địa phận xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã lao xuống vực sau khi tránh một chiếc xe tải chạy ngược chiều.
 
Xe giường nằm hư hỏng nặng sau vụ tai nạn 

Vụ tai nạn không xảy ra thiệt hại về người, tuy nhiên hàng chục hành khách ngồi trên xe có một phen thót tim khi kính chắn gió vỡ nát, đầu xe biến dạng. Tuyến giao thông Bắc - Nam qua địa phận này bị ách tắc gần 3 giờ đồng hồ, đến 6 giờ 30 phút sáng cùng ngày mới được công an huyện Diễn Châu giải toả. Biển số xe cùng với hiệu xe đã bị gỡ và trét bùn che lấp.
 
Những người có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn xe giường nằm chạy với tốc độ cao, trước khi lao xuống vực sâu đã xảy ra va quệt với xe tải.

Theo lời một đồng chí CSGT đang làm nhiệm vụ giải toả ách tắc, đoạn QL1A qua địa bàn xã Diễn Thịnh có nhiều khúc cua ngoặt, nếu tài xế không làm chũ tốc độ thường xuyên xảy ra lật xe hoặc lao ra khỏi đường gây hậu quả nghiêm trọng. Điển hình vào lúc mờ sáng ngày 21/9/2008, cũng trên địa bàn này đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 16 người tử vong tại đoạn đường đen.
 
Sự việc đang được công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn