Xe khách giường nằm lao xuống vực ở Cao Bằng, ít nhất 4 người chết

Thời sựChủ Nhật, 22/07/2018 10:38:00 +07:00

Xe khách giường nằm chạy tuyến Thái Bình – Cao Bằng lao xuống vực làm ít nhất 4 người thiệt mạng.

Sáng 22/7, trả lời PV VTC News, ông Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Cao Bằng cho biết, rạng sáng cùng ngày, một vụ tai nạn xảy ra tại xã Thịnh Vượng (huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng, chiếc xe khách giường nằm biển Thái Bình chạy tuyến Thái Bình – Cao Bằng có thể do phóng nhanh không kiểm soát được tốc độ đã lao xuống vực khi đi qua đèo Cao Bắc (xã Thịnh Vượng).

“Đến thời điểm hiện tại, đã có 4 người chết, trong đó 3 người chết tại chỗ và 1 người chết trên đường đi cấp cứu và khoảng hơn chục người bị thương” – ông Ánh nói.

cb1

Xe khách giường nằm lao xuống vực tại Cao Bằng (Ảnh: Nguyễn Võ) 

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ tai nạn, UBND tỉnh đã chỉ đạo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và khắc phụ hậu quả, tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

“UBND tỉnh đã cử 2 Phó chủ tịch xuống hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, cùng đầy đủ các lực lượng chức năng như cảnh sát giao thông, ban an toàn giao thông, công an, quận đội, cứu hỏa, y tế. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ nạn nhân đã được đưa về bệnh viện đa khoa tỉnh” – ông Ánh cho hay.

Xuân Trường - Hữu Dánh
Bình luận
vtcnews.vn