Xe khách giường nằm của Mỹ thế nào?

XeThứ Tư, 11/05/2016 11:29:00 +07:00

Xe khách giường nằm của Mỹ có 20 giường với đầy đủ WiFi, trà, cà phê, ổ cắm sạc, không gian để đồ.

Xe khách giường nằm của Mỹ có 20 giường với đầy đủ WiFi, trà, cà phê, ổ cắm sạc, không gian để đồ.

Trong khi dịch vụ xe khách giường nằm để di chuyển giữa các địa điểm trở nên quen thuộc ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam, thì ở Mỹ, loại hình này còn quá xa lạ. Nguyên nhân một phần bởi các phương tiện công cộng và đường hàng không phát triển. Nhưng mới đây, xe buýt giường nằm đã thâm nhập vào Mỹ.

 xe buýt giường nằm đã thâm nhập vào Mỹ.
Huffingtonpost bình luận, bạn sẽ được quên đi những lần di chuyển cực hình giữa các thành phố cách xa nhau, cổ mỏi nhừ và chân lạnh toát, vì giờ đây đã có xe buýt có giường nằm.

SleepBus, một hãng khởi nghiệp đã tạo ra dịch vụ này. Mỗi người sẽ có một giường ngủ riêng, đầy đủ tiện nghi như chăn, gối, WiFi, cà phê, trà, ổ cắm sạc, không gian để đồ. Ngoài ra còn có một tiếp viên trên xe nếu khách có yêu cầu khác.

Hao Tran, người tư vấn cho SleepBus trong suốt quá trình hình thành dịch vụ này cho biết trong tuần đầu tiên công ty bán ra khoảng 1.305 vé.

Hiện tại xe buýt của SleepBus có 20 giường, có hành trình từ San Francisco tới Los Angeles và ngược lại, khởi hành từ 11 giờ đêm ở điểm đi và đến nơi lúc 6 giờ sáng. Nếu khách hàng muốn tranh thủ ngủ thêm, xe buýt sẽ để khách ngủ tới 7 giờ 30 trước khi đóng cửa.

Giá vé cho một chiều là 48 USD, với quãng đường hơn 600 km.

  Xe giường nằm Việt Nam dưới con mắt khách Tây
Xe giường nằm Việt Nam dưới con mắt khách Tây 

Nguồn: Vnexpress
Bình luận
vtcnews.vn