Xe khách đối đầu, 5 người chết: 'Không thể tin mình còn sống sót'

Thời sựThứ Ba, 31/03/2015 07:12:00 +07:00

Các nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng và không thể tin có thể sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng giữa hai xe khách khiến 5 người chết.

(VTC News) - Các nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng và không thể tin có thể sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng giữa hai xe khách khiến 5 người chết.

Đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn giữa hai xe khách trên QL 32 (đoạn qua địa phận huyện Phúc Thọ, Hà Nội) vào chiều 30/3 đã khiến 5 người tử vong, các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, bệnh viện Đa khoa Phúc Thọ.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lãnh đạo Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia, Ủy ban nhân dân TP Hà Nội, Phòng CSGT Hà Nội đã có mặt tại bệnh viện thăm hỏi, động viên các nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Các nạn nhân đi trên chuyến xe 'tử thần' vẫn chưa khỏi bàng hoàng, sợ hãi khi nhớ lại giây phút hai chiếc xe khách đấu đầu.

Hiện trường vụ tai nạn 
May mắn thoát nạn, ông Đỗ Văn Khởi (46 tuổi, ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và con trai là Đỗ Bá Đồng vẫn không thể tin có thể sống sót sau cú đấu đầu kinh hoàng của hai xe khách.

Sau vụ tai nạn, ông Khởi bị chấn thương vùng ngực, gãy 3 xương sườn trái, tràn máu, khí màng phổi. Hiện nạn nhân này vẫn đang được tiếp tục theo dõi, điều trị. May mắn hơn, con trai ông Khởi chỉ bị thương ở vùng mặt và vùng cổ, nạn nhân đã được sơ cứu.

Ông Khởi cho biết, ông cùng con trai là anh Đồng xuống bệnh viện Việt Đức điều trị bệnh khoảng được gần 1 tuần nay. Đến chiều 30/3, ông và con trai bắt xe khách về quê để tiếp tục theo dõi và điều trị ở nhà.

Về đến địa điểm trên thì xảy ra tai nạn kinh hoàng, ông bất tỉnh và được đưa vào cấp cứu. "Tôi chỉ kịp nhìn thấy hai chiếc xe lao vào nhau, rồi bất tỉnh. Đến khi tỉnh lại thì đã thấy mình nằm trong bệnh viện", ông Khởi nhớ lại giây phút gặp nạn.

Vẫn chưa hết hoảng sợ, anh Đồng cho biết, vụ tai nạn xảy ra quá nhanh, chỉ kịp nhìn thấy tài xế đánh lái rồi lao xuống ruộng bên đường. "May mắn tôi chỉ bị chấn thương nhẹ, cố gắng thoát ra khỏi ô tô, trong khi đó những nạn nhân khác nằm bất động trong xe" anh Đồng cho hay.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, một số nạn nhân tử vong bất động nằm ở hiện trường, trong khi nhiều người bị thương được người dân cố gắng đưa ra khỏi xe khách để cấp cứu.

Video hiện trường tai nạn giao thông


Liên quan đến vụ tai nạn, có 4 nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Thọ. Một nạn nhân nam chấn thương nặng được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây. 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT Hà Nội đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, đưa nạn nhân đi cấp cứu và chỉ huy lực lượng điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, 5 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn gồm:

1.. Vũ Thị Thảo (33 tuổi, ở xã Hợp Hòa, Sơn Dương – Tuyên Quang).

2. Bùi Thị Dân (77 tuổi, thôn Nam, xã Vĩnh Hòa, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc).

3. Cao Văn Hùng (46 tuổi, ở xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc).

4. Nguyễn Thị Minh (45 tuổi, là vợ nạn nhân Cao Văn Hùng, cùng ở địa chỉ trên).

5. Lê Văn Minh (53 tuổi, ở xóm Nội, xã Tân Tiến, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc) 

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn