Xe khách chở 30 người đang chạy bị giang hồ đuổi theo đập kính

Thời sựThứ Năm, 01/12/2016 20:27:00 +07:00

Một xe khách chở 30 người đang chạy trên quốc lộ 13 (tỉnh Bình Dương) thì bị nhóm giang hồ đuổi theo chặn đầu rồi dùng gậy, tuýp sắt đập xe chửi bới, tài xế xe khách phải đóng cửa cố thủ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 1/12 trên quốc lộ 13 đoạn qua ngã 3 Suối Cát phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương.

IMG_0339

Cửa kính xe bị nhóm giang hồ dùng gập và típ sắt đập bể văng khắp mặt đường. Ảnh: Đinh Văn 

Khi đó, xe khách BKS: 93N -3099 của hãng Thành Công chạy tuyến Phước Long, Bình Phước - TP.HCM vừa qua đèn đỏ tại ngã Suối Cát, phường An Thạnh, Thuận An thì bị 8 đối tượng đi trên 4 xe máy vượt lên dùng gậy gỗ và tuýp sắt đập vào hông xe.

Xe khách cố chạy thêm khoảng 200m nữa thì bị 2 đối tượng chạy xe máy chặn đầu ép dừng lại, bắt tài xế xuống xe để đánh nhưng tài xế chốt chặt cửa cố thủ.

IMG_0309

Cửa kiếng phía trước cụng bị đập rạn nất, 30 hành khách trên xe bị một phen hoảng sợ. Ảnh: Đinh Văn

Các đối tượng trên tiếp tục đập bể cửa kính cửa lên xuống và bên hông, uy hiếp tài xế.

Sau khoảng 15 phút, khi các phương tiện giao thông phía sau dồn lên khiến quốc lộ 13 bị ách tắc và người dân hai bên kéo ra đông, nhóm đối tượng trên mới chịu bỏ đi.

Khi sự việc xảy ra, trên xe có 30 hành khách, một tài xế và một lơ xe, rất may không ai bị thương. Tất cả hành khách được chuyển sang xe khác tiếp tục hành trình.

Tại hiện trường, xe khách dừng lại ngay giữa đường, kính xe bị đập bể rơi vãi khắp mặt đường.

Tài xế Trương Tấn Lợi (46 tuổi, ngụ Phước Long, Bình Phước) - cho biết, khoảng 14h họ có xô sát với một hãng xe khác từ trên Bình Phước do hãng kia cho rằng nhà xe này đã giành hết khách, khi xe chạy xuống đây thì xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến 19h cùng ngày hiện trường vụ việc đã được giải tỏa.

Video: Chủ mưa ném đá xe khách chính là nhà xe.

Đinh Văn
Bình luận
vtcnews.vn