Xe khách bốc cháy, hành khách đập cửa lao ra ngoài

VideoThứ Bảy, 27/10/2012 05:49:00 +07:00

Chiếc xe khách đang dừng bên lề đường để thay lốp thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, lửa bao trùm cả xe.

Chiếc xe khách đang dừng bên lề đường để thay lốp thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, lửa bao trùm cả xe, nhiều hành khách đập cửa kính chui ra ngoài.


Chiếc xe cháy dữ dội bốc lửa và khói đen lớn kinh hoàng (Ảnh: Vũ Lê)

Sáng 27/10, chiếc xe khách loại 50 chỗ ngồi chở hơn 30 hành khách rời Bến xe Miền Đông đi tỉnh Đắk Lắk. Khi đang chạy trên quốc lộ 13 đoạn chạy qua địa bàn thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ bánh sau của xe bị nổ lốp.

Lúc này tài xế cho xe tấp vào lề đường để tiến hành sửa chữa. Do việc khắc phục sự cố mất khoảng 30 phút nên một số hành khách đã xuống khỏi xe. Việc sửa chữa đang diễn ra thì bất chợt phần máy phía sau của xe bốc khói đen kèm theo lửa đỏ rực. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, ngọn lửa đã bao trùm cả chiếc ô tô. Ngay lập tức mọi người hô hoán, tìm cách dập lửa và báo cho nhóm người đang ngồi trên xe.

Xem Clip:

Lúc này, nhiều người hốt hoảng đã đập bể cửa kính của xe, lao xuống đường, bị chấn thương phải nhập viện điều trị.

Khi lực lượng cứu hỏa có mặt dập tắt đám cháy thì chiếc xe khách đã bị thiêu rụi. Kính xe bể nát, toàn bộ phần nội thất bên trong xe cùng nhiều hành lý của khách đã bị cháy đen. Đến 12h cùng ngày, xe cứu hộ đã kéo chiếc xe khách bị cháy rời khỏi hiện trường.

Nguyên nhân các vụ cháy xe đang được điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí

Bình luận
vtcnews.vn