Xe khách bị nước cuốn trôi: Đã tìm thấy người mất tích

Thời sựThứ Bảy, 07/11/2015 03:38:00 +07:00

Xe khách bị nước cuốn khiến 1 một người mất tích. Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể người mất tích khi xe khách bị nước cuốn.

(VTC News) - Nạn nhân mất tích trong vụ xe khách bị nước lũ cuốn trôi ở Khánh Hoà hôm 4/11 đã được tìm thấy.

Sáng 7/11, trả lời báo chí về việc một người mất tích trong tai nạn xe khách bị nước cuốn ở huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hoà, Đại tá Lê Quang Thanh, Trưởng Công an huỵên Khánh Vĩnh cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể anh Phan Tư (SN 1966, Đắk Lắk).
Xe khách bị nước cuốn trôi
Xe khách bị nước cuốn trôi 
Thi thể anh Phan Tư được tìm thấy ở xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh trên hạ nguồn sông Cái cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 3km.

Trước đó, như đã thông tin, tối 4/11 xe khách 16 chỗ ngồi BKS 47B - 011.29 do tài xê Đoàn Thạnh điều khiển từ hướng Quốc lộ 26 đi qua thị trấn Khánh Vĩnh, khi đến xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh thì gặp cầu tràn Thác Ngựa.

Dù nước chảy xiết nhưng do chủ quan, tài xế vẫn điều khiển xe chạy tiếp thì bị nước dữ cuốn. Anh Phan Tư thấy xe chao đảo nên nhảy ra thoài thi bị nước cuốn mất tích.

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà đã có 7 người chết liên quan đến trận mưa kéo dài tại khu vực này những ngày qua, trong đó có 4 cháu bé sinh năm 2003 tử vong do bị trượt chân xuống hố và kênh. Nhiều nhà cửa và tài sản của người dân cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

B.Hương(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn