Xe khách băng băng lao... xuống ao

Thời sựThứ Bảy, 07/09/2013 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi chiếc xe lao xuống ao, nhiều hành khách đã phải đập vỡ cửa kính để thoát ra ngoài.

(VTC News) - Sau khi chiếc xe lao xuống ao, nhiều hành khách đã phải đập vỡ cửa kính để thoát ra ngoài.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17h15 phút (6/9) tại đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ hướng về Hà Nam.

Vào thời điểm trên, xe khách mang BKS 18N – 5472 chạy tuyến Mỹ Đình – Giao Thuỷ khi lưu thông đến đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đoạn qua địa phận xã Tứ Hiệp, Thanh Trì thì xảy ra va chạm nhẹ với một xe 4 chỗ đi cùng chiều.

Xe chở khách lao xuống ao, nhiều người bị thương
 Chiếc xe được cẩu khỏi hiện trường

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe khách mất lái, húc đổ hàng rào thép, lao xuống hồ nước ở ven đường. Sau khi lăn vài vòng, một phần xe đã chìm dưới hồ nước khiến gần 30 hành khách hoảng loạn. Các hành khách đã đập kính, kịp đưa nhau thoát ra ngoài. Tuy nhiên, có 4 người bị thương nặng, trong đó có 1 cụ già khoảng 70 tuổi.

Một hành khách đi trên xe cho biết, chiếc xe khách va chạm với xe con nên bị mất lái, loạng choạng và lao vào vỉa ba-toa, kính trên xe vỡ vụn, anh và nhiều hành khách đã nhanh chóng chui qua cửa kính bị vỡ thoát ra ngoài.

Xe chở khách lao xuống ao, nhiều người bị thương
 Nội thất bên trong chiếc xe nát vụn sau vụ tai nạn

Trung tá Đỗ Mạnh Ninh – Đội trưởng Đội CSGT số 8 (Công an TP Hà Nội) cho biết, hiện số người bị thương chưa thống kê được, nhưng tất cả đã được đưa đi cấp cứu, di tản khỏi hiện trường.

Đến 6h30 phút, chiếc xe đã được trục vớt khỏi hiện trường. Ghi nhận của PV tại hiện trường, phần kính hai bên xe bị vỡ, nhiều bộ phận hư hỏng nặng. Lan can đường bằng thép bị húc bay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Hoàng Chiến
Bình luận
vtcnews.vn