Xế hộp của Nissan cháy đen trong phòng kín

XeThứ Tư, 26/05/2010 10:38:00 +07:00

Một chiếc xe thể thao Nissan GT-R phiên bản 2010 trị giá gần 90.000 USD đã bốc cháy trong một showroom khóa kín của một đại lý ở Gainesville, Florida (Mỹ).

Một chiếc xe thể thao Nissan GT-R phiên bản 2010 trị giá gần 90.000 USD đã bốc cháy trong một showroom khóa kín của một đại lý ở Gainesville, Florida (Mỹ) vào tối 23/5 vừa qua.

Một bảo vệ trong lúc đi kiểm tra an ninh quanh đại lý Gainesville Nissan đã phát hiện ra chiếc xe đang cháy và lập tức gọi cứu hỏa. Nguyên nhân chính xác và nguồn bắt lửa hiện vẫn đang được điều tra, theo lời người phát ngôn Carol Davis của lực lượng cứu hỏa.

 

Ông Jim Ahlquist, giám đốc bán hàng của đại lý Gainesville Nissan, kiểm tra mức độ thiệt hại của chiếc GT-R vào sáng hôm sau, 24/5. 
Cảnh sát Gainesville cho biết họ nhận được tin báo cháy vào khoảng 10 giờ tối.

 

Những cảnh sát đầu tiên có mặt tại hiện trường thấy chiếc Super Silver GT-R Nissan ngập trong lửa. Lính cứu hỏa đã đập vỡ cửa kính của đại lý để có thể tiếp cận chiếc xe.

 

“Họ có một nhân viên bảo vệ ở đó, nhưng anh ấy không thể vào bên trong tòa nhà,” bà Davis cho biết. “Khi cảnh sát và lực lượng cứu hỏa tới, họ phải phá cửa để vào.”

 

Stacy Calhoun, giám đốc phụ trách phụ tùng và dịch vụ của đại lý, cho biết lực lượng cứu hỏa cũng chưa rõ lửa bắt nguồn từ đâu.

 

Một cán bộ điều tra âm mưu phá hoại đã có mặt tại hiện trường vào sáng sớm hôm sau, 24/5, để tìm kiếm manh mối về nguyên nhân vụ cháy.

 

“Hiếm khi có chuyện một chiếc ô tô bốc cháy trong một tòa nhà khóa kín,” bà Davis cho biết.

 

Ngoài chiếc Nissan GT-R và khu vực sàn nhà, còn lại các bộ phận khác của đại lý không bị ảnh hưởng. Trong đại lý còn có một chiếc GT-R nữa.

Theo Dân trí

Bình luận
vtcnews.vn