Xe giường nằm lật nhào, 13 người đi cấp cứu

Thời sựThứ Ba, 08/04/2014 01:31:00 +07:00

Xe giường nằm mất lái, tông vào dải phân cách rồi lật nhào khiến 15 hành khách bị thương.

Xe giường nằm mất lái, tông vào dải phân cách rồi lật nhào sau khi chạy tốc độ cao qua đoạn đường trơn trượt bùn lầy trên cao tốc đến TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Gần 0h ngày 8/4, ôtô 50 chỗ của công ty Phương Trang chở 13 hành khách trên đường cao tốc Liên Khương - Prenn, hướng từ Đà Lạt về TP HCM.

Khi đến đoạn đường nhiều bùn lầy (thuộc địa bàn xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng), tài xế được cho là vẫn chạy tốc độ cao nên bất ngờ mất lái, tông vào dải phân cách rồi lao vào trụ đèn đường. Chiếc xe tiếp tục chao đảo, lao thêm khoảng 100 m nữa thì lật ngang.

Ôtô lật ngang sau khi chao đảo vì đường đầy bùn đất. Ảnh: Q.D 
Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng cho biết đã tiếp nhận 13 hành khách (5 người ở Sài Gòn, còn lại ngụ Đà Lạt) bị nạn, trong đó có một người bị thương nặng. Riêng tài xế chỉ bị thương nhẹ ở vai.

"Đang ngủ thì nghe tiếng động kinh hoàng, tôi thấy như có ai quật vật cứng vào người mình. Chưa hoàn hồn thì nghe tiếng kêu thét thất thanh của những người trên xe.

Chúng tôi thật sự hoảng loạn khi xe lao đi ầm ầm, lạng qua trái rồi qua phải, cuối cùng thì lật luôn. May mà còn giữ được tính mạng", một trong 5 hành khách bị thương nhẹ vừa được xuất viện, kể.


Cơ quan chức năng cho biết, vị trí xe khách gặp nạn trơn trượt do đất bùn tràn lên mặt đường sau cơn mưa lớn lúc chiều 7/4. Vì là đường cao tốc nên xe chạy tốc độ lớn, tài xế không thể xử trí khi xe mất lái. Vài giờ trước, tại vị trí này, một xe 4 chỗ cũng bị mất lái và tông vào vách núi.

» Xe khách bốc cháy, 30 người thoát chết
» Xe khách lao vào tận giường ngủ nhà dân
» Lật xe giường nằm, hàng chục người thoát nạn

Theo VNE
Bình luận
vtcnews.vn