Xe Đoàn đại biểu Quốc hội có mặt tại đám cưới ở Sóc Trăng: Bí Thư Cần Thơ nói gì?

Thời sựThứ Ba, 23/07/2019 10:39:00 +07:00

Bí thư Thành ủy Cần Thơ cho biết sẽ kiểm tra, rà soát lại thông tin xe Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố có mặt tại đám cưới ở Sóc Trăng để đưa ra hướng xử lý.

Liên quan đến vụ xe biển xanh dự đám cưới con Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng, ngoài 5 xe của 4 cơ quan, đơn vị ở tỉnh Sóc Trăng còn có xe biển xanh của một số tỉnh lân cận.

Cụ thể, các xe: 71B-0748 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre, 94B-002.27 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu, 65E-68-68 của Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Cần Thơ, 66A-0637 của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Tháp.

bi-thu-can-tho

Xe biển xanh của Cần Thơ đưa đón cán bộ dự đám cưới nhà bà Hồ Thị Cẩm Đào.

Chiều 22/7, trả lời qua điện thoại, ông Trần Quốc Trung - Bí thư Thành uỷ Cần Thơ cho biết, ông chỉ mới hay thông tin xe biển xanh của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố có mặt tại đám cưới ở Sóc Trăng và sẽ cho kiểm tra, rà soát lại.

“Cái này phải coi lại nguyên nhân làm sao nữa mới được. Có kết quả cụ thể thì mới xử lý được”, Bí thư Thành Uỷ Cần Thơ cho biết.

Trước đó, bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng tổ chức đến 4 tiệc rượu diễn ra trong 3 ngày mừng đám cưới cho con trai. Đặc biệt, nhiều xe biển số xanh, biển đỏ chở cán bộ đến dự đám cưới khiến dư luận bức xúc.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn