Xe độ phong cách Café Racer của dân chơi Việt

XeThứ Ba, 29/01/2013 03:09:00 +07:00

Tác phẩm độ Royal Cafe Racer mang kiểu dáng hoàn toàn khác lạ và độc đáo so với những mẫu xe thường thấy trên đường phố hiện nay.

Tác phẩm độ Royal Cafe Racer mang kiểu dáng hoàn toàn khác lạ và độc đáo so với những mẫu xe thường thấy trên đường phố hiện nay.

Có thể nói, sự thịnh hành của phong cách Café Racer gần đây là cơ hội rất tốt để những ai đang sở hữu một mẫu xe “cổ” có thể phục hồi lại chiếc “xế” cưng của mình, với những nét khác biệt và độc đáo.

Đây chính là lý do tại sao, ngày càng có nhiều cá nhân và các cửa hàng phục chế, độ xe quan tâm đến phong cách này. Royal Café Racer là một trong số nhiều sản phẩm độ được các tay thợ lành nghề tạo ra theo phong cách Café Racer.

 

Từ những bộ phận của các mẫu xe máy khác nhau, nhóm thợ của 8Ball Custom (Đồng Nai) đã cho ra đời tác phẩm độ lạ mắt “Royal Café Racer”.
 
Khung sườn của xe được lấy từ chiếc Honda CB 125T, bộ gắp sau “thửa” từ những chiếc MZ. Trong khi đó, cốp sau của xe được chế tạo từ vật liệu composite, bình xăng được lấy từ chiếc Yamaha SR400.

Không chỉ thay đổi ở kiểu dáng, động cơ của xe cũng đã được “phẫu thuật” với lốc máy Rebel 125, đầu nòng của CD 200 và bộ nồi của chiếc Honda Nighthawk.
 
Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng của sản phẩm độ Royal Café Racer:

Theo Hạ Phong/Infonet

Bình luận
vtcnews.vn