“Xe điên” lao vào ngã 4 đèn đỏ, 4 người tử nạn

Thời sựChủ Nhật, 12/12/2010 08:38:00 +07:00

(VTC News) - Đang chờ đèn đỏ, người dân hốt hoảng khi 1 ô tô tải lao như "điên" tới, 1 người tử nạn tại chỗ, 3 người tử nạn tại bệnh viện, 10 xe máy bị cán bẹp.

(VTC News) - Đang chờ đèn đỏ, hàng trăm người dân hốt hoảng khi thấy một ô tô tải lao phăng phăng như chốn không người, một nam thanh niên thiệt mạng tại chỗ, 3 người khác thiệt mạng sau khi được đưa đi cấp cứu, 10 xe máy và 1 xe ba gác bị nghiền nát.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 15h20 ngày 12/12, tại Tây Lân – Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM. Nạn nhân bị tử vong là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên hàng trăm người đang dừng đèn đỏ, xe tải mang BKS 54T – 2304 của HTX ô tô vận tải Q.11 lao ầm ầm hướng ngã tư An Sương về vòng xoay An Lạc. Khi đến ngã đường Tây Lân – Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, “xe điên” lao thẳng vào dòng người.

Do chạy với tốc độ nhanh nên khi "ủi" vào đám đông, chiếc xe tải đã nghiền nát 10 xe máy, 1 xe ba gác. Một thanh niên không tránh kịp đã bị xe này cán ngang người, tử vong tại chỗ, 3 người khác phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

“May mắn tôi ngoảnh mặt ra sau và phát hiện chiếc xe tải lao đến nếu không tôi với vợ con đã bỏ mạng tại đây rồi”, anh Nguyễn Văn Hoàng, ngụ Bình Tân vẫn con run cho biết.

Vụ tai nạn làm tuyến QL1A hướng miền Tây ách tắc giao thông trong nhiều giờ. 

Theo cập nhật của phóng viên VTC News, tính đến 21h00 cùng ngày, 3 người được đưa đi cấp cứu đã tử vong tại bệnh viện, nâng tổng số người thiệt mạng trong vụ tai nạn lên 4 người.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Dưới đây là một số hình ảnh về vụ tai nạn kinh hoàng này:

Hai xe máy chở 4 người lọt dưới gầm xe tải - Ảnh: H.C 

 Vết kéo gần 100m - Ảnh: H.C

 1 thanh niên chết tại chỗ - Ảnh: H.C

 Nỗi đau của người mẹ mất con - Ảnh: H.C

 Xe tải ủi liên tiếp 1 xe ba-gác máy và 2 xe máy - Ảnh: H.C 


10 xe máy là "nạn nhân" của xe tải chạy ẩu - Ảnh: H.C 


Tin và ảnh: Phan Cường - Quỳnh Mai


Bình luận
vtcnews.vn