Xe ‘điên’ đại náo trung tâm Sài Gòn

XeThứ Bảy, 30/03/2013 08:45:00 +07:00

Chiếc ô tô 7 chỗ đã tông vào hông một xe taxi phía trước, rồi một chiếc khác, sau khi người tài xế không thể kiểm soát nổi tốc độ.

Khi hàng chục người đang dừng chờ đèn đỏ, một xe ô tô mất thắng lao đến tông liên hoàn vào nhiều ô tô và xe máy khiến mọi người bỏ chạy tán loạn.

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra lúc 17h ngày 30/3 tại giao lộ Thủ Khoa Huân – Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Chiếc xe "điên" gây tai nạn liên hoàn tại trung tâm thành phố. 

Theo người dân tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, một xe ô tô bảy chỗ do một người đàn ông (khoảng 50 tuổi, chưa rõ họ tên) điều khiển lưu thông trên đường Lý Tự Trọng, hướng từ ngã sáu Phù Đổng về đường Tôn Đức Thắng với tốc độ khá cao. Khi đến gần giao lộ Lý Tự Trọng – Thủ Khoa Huân thì bất ngờ tài xế không thể dừng xe đã tông vào hông một xe taxi phía trước.

Hai chiếc xe máy bị ô tô "điên" tông trúng làm ba người bị thương. 

Không thể dừng lại được, chiếc ô tô tiếp tục lao đến giao lộ Lý Tự Trọng  - Nguyễn Trung Trực tông vào một ô tô khác tại giao lộ này rồi lao sang phần đường có hàng chục xe máy dừng chờ đèn đỏ.

Lúc này, hàng chục người điều khiển xe máy nghe tiếng va chạm mạnh phía sau quay lại thấy chiếc ô tô “điên” đang lao đến liền hoảng loạn bỏ xe tháo chạy thoát thân, nhiều người tăng tốc cho xe chạy vượt đèn đỏ để thoát khỏi “hung thần” đang điên cuồng lao lên.
Càn chiếc xe ô tô "điên" cũng bị rơi trong quá trình tông liên hoàn nhiều xe khác. 

Tuy nhiên, dù đã trông thấy từ trước nhưng vẫn có ba người đi xe máy (trong đó có một trẻ em) không kịp tháo chạy đã bị chiếc xe “điên” tông trúng bị thương và được người dân nhanh chóng chuyển đi bệnh viện.

Vẫn chưa thể dừng lại được, chiếc xe “điên” lao lên vỉa hè tông gãy hai cột biển báo giao thông rồi ngoặc xuống lại lòng đường lao tông vào một xe ô tô hiệu Camry phía trước mới có thể dừng lại được.
Một trong hai biển báo giao thông bị xe "điên" tông ngã. 

Sau vụ tai nạn kinh hoàng, tài xế xe “điên” đã rời khỏi hiện trường khi chiếc ô tô gây tai nạn cách vị trí va chạm với chiếc taxi ban đầu hơn 200m.

Tại hiện trường, hai xe máy của ba nạn nhân trong vụ việc bị cán nát hư hỏng nặng, ba xe ô tô khác bị xe “điên” tông trúng may mắn bị hư nhẹ.

Đến gần 19h, hiện trương vụ xe “điên” gây tai nạn mới được giải tỏa. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Infonet
Bình luận
vtcnews.vn