Xe đạp điện đẳng cấp BMW gây sốt giới trẻ châu Âu

XeThứ Hai, 07/03/2016 11:32:00 +07:00

Sau thành công của những phiên bản tiền nhiệm, bộ sưu tập xe đạp Cruise Bike của thương hiệu xe hơi đẳng cấp BMW tiếp tục thu hút khách hàng ở lần trình diện đầ

(VTC News) - Sau thành công của những phiên bản tiền nhiệm, bộ sưu tập xe đạp Cruise Bike của thương hiệu xe hơi đẳng cấp BMW tiếp tục thu hút khách hàng ở lần trình diện mới đây.

Vốn là một hãng xe sang tên tuổi nên rất dễ hiểu vì sao bộ sưu tập xe đạp Cruise Bike của BMW lại nhanh chóng chiếm cảm tình của các fan trẻ tuổi, lập tức gây sốt và nhận được đơn hàng tới tấp tại Châu Âu.

Xe đạp Cruise Bike phiên bản 2016 của BMW có thiết kế đơn giản với màu xanh dương trẻ trung, năng động 
Nối tiếp thành công của những thiết kế trước đây, năm nay, "ông lớn" đến từ Đức tiếp tục tung ra thị trường các mẫu xe kiểu dáng đơn giản, trẻ trung với hai màu sắc chủ đạo: trắng ngọc trai và xanh dương.

Các khách hàng yêu thích vẻ đẹp tinh khôi có thể lựa chọn chiếc xe màu trắng trang nhã này (Giá tương đương 24,1 triệu đồng) 
Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, BMW bổ sung thêm kích thước khung xe để mang tới bộ sưu tập xe đạp xứ Bavarian với đầy đủ kích cỡ S, M, L.

Mẫu xe nhỏ nhất được thiết kế phù hợp với các khách hàng có chiều cao 160 - 175 cm, trong khi size M vừa vặn với chủ nhân cao 175 - 185 cm và với những ai sở hữu chiều cao "khủng" từ 185 - 195 cm, size L chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Xe đạp Cruise Bike của hãng xe Đức được thiết kế với phần khung bằng vật liệu nhôm siêu nhẹ, giúp khách hàng cảm nhận sự tiện lợi, thoải mái và tự tin khi điều khiển. Giá bán lẻ của sản phẩm vào khoảng 1.085 USD (24,1 triệu đồng).


Cruise Bike Junior hướng tới đối tượng khách hàng nhỏ tuổi vốn hâm mộ các thiết kế đẹp mắt của BMW 
Đặc biệt, các khách hàng nhí hẳn sẽ hài lòng bởi trong bộ sưu tập 2016, BMW cũng ưu ái thiết kế những mẫu Cruise Bike Junior để dành tặng riêng những tay lái nhỏ tuổi.

Mẫu xe này có phần khung màu đen mờ hoặc trắng sáng, yên xe và tay lái màu đỏ. Yên xe được thiết kế có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng trẻ em. Xe đạp Cruise Bike phiên bản Junior được bán với giá 490 USD (10,9 triệu đồng).


 Xe đạp "nhí" Cruise Bike Junior có tay lái màu đen mờ cá tính và yên xe tùy chỉnh độ cao (Giá: 10,9 triệu đồng)
Ngoài ra, BMW cũng giới thiệu các mẫu xe trail bike Cruise M với tay lái đen mờ tương phản với điểm nhấn màu đỏ cam tại bánh xe và các chi tiết bằng sợi cacbon.

Bên cạnh đó là mẫu xe đạp điện Cruise e-Bike với tông trắng lạnh kim loại và các chi tiết tương phản màu đen, mô tơ điện Bosch Performance-Line lắp giữa được cấp bởi khối pin 400Wh và hỗ trợ người điều khiển với bàn đạp trợ lực đa cấp độ.

Xe Trail Bike Cruise M có tay lái đen mờ, điểm nhấn màu đỏ cam tại bánh xe và các chi tiết bằng sợi cacbon 
Vận tốc tối đa của bàn đạp trợ lực bằng điện này vào khoảng 25 km/h và hệ thống này sử dụng một thuật toán thông minh để xác định cơ cấu truyền lực tối ưu, trong khi máy tính mini gắn trên xe tính toán và hiển thị các cấp độ chuyển động phù hợp.

Được biết xe đạp Cruise M và xe đạp điện Cruise e-Bike có giá bán lần lượt là 1.310 USD (29,1 triệu đồng) và 3.380 USD (75,1 triệu đồng).


Xe đạp điện Cruise e-Bike hiện đại, năng động của BMW  



Trần Anh
Bình luận
vtcnews.vn