Xe đạp dát vàng giá 3 tỷ đồng

Kinh tếThứ Ba, 30/08/2011 06:31:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe đạp dát vàng mang tên Aurumania Crystal Edition có giá 3 tỷ đồng.

(VTCNews) - Nếu nhắc đến những chiếc xe trị giá bạc tỷ trong thế giới xe, chắc ai cũng nghĩ ngay đến Roll Royce, Mec, Audi hay Bentley sang trọng. Tuy nhiên  có một mẫu xe “đắt giá không kém mang tên Aurumania Crystal Edition, và đó chỉ là một mẫu xe đạp.





Điều đặc biệt ở mẫu xe đạp này là nó được dát vàng. Đây cũng là chiếc xe đạp đắt nhất trong số những xe đạp đang hiện hữu trên thế giới, nó có giá trị ngang ngửa chiếc Mercedes – Benz R300L (SUV) với giá gần 3 tỷ đồng.

Hãng xe đạp danh tiếng Aurumania đến từ Scandinavi đã cho ra mẫu xe đạp dát vàng 24k kết hợp việc gắn hơn 600 viên pha lê Swarovski. Chiếc “xế” hai bánh được chăm chút từng milimet từ logo, ghi đông đến bánh xe...

Khung xe dát vàng 24k kết hợp việc gắn hơn 600 viên pha lê Swarovski. 

Chiếc Aurumania được trang bị một ghi đông bọc da màu socola với những đường khâu tay điệu nghệ tinh tế. Da ghi đông được chọn lọc rất kỹ từ da của Brooks – một hãng sản xuất nổi danh về đồ da cao cấp cho thể thao.

Về phần logo, Aurumania được chau chuốt tinh tế bằng cách gắn pha lê trên gióng ngang. Cổ phốt đằng trước được trang trọng khắc số hiệu thứ tự phiên bản sản xuất giới hạn của xe: Hãng chỉ sản xuất 10 chiếc cho phiên bản xe có gắn pha lê.

“Đắt, sắt ra miếng” chiếc Aurumania thật sự đã đem đến cho khách hàng sự hài lòng, với chế độ bảo hành vô điều kiện trong vòng 10 năm. Nghĩa là nếu thật sự hào phóng, chủ nhân có thể cho bạ bè mượn đi thử mà không sợ va quệt, trầy xước.

Xe đạp Aurumania Crystal Edition đắt nhất thế giới. 

Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người, hãng đã thiết kế thêm một vài tùy chọn đi kèm cho những chủ nhân mua về làm vật trưng bày tại gia, nhằm tránh xa sự va chạm. Aurumania có sẵn giá treo xe, cũng được mạ vàng, với giá tiền khoảng 7.300 USD (khoảng hơn 140 triệu đồng). Riêng tiền mua chiếc giá treo xe cũng đủ để dân chơi moto sắm cho mình một chiếc Vespa Berverly đời mới.

Chiếc xe Aurumania đầu tiên được bán cho một khách hàng ở London. Theo hãng xe cho biết thì hiện người đàn ông này mua xe chỉ với mục đích trang trí cho bức tường trong nhà.

Chiếc giá treo xe khoảng hơn 140 triệu đồng.  

Cũng chính từ ý tưởng của vị khách có một không hai này, hãng xe Aurumania cũng đã thiết kế một bức tường đặc biệt, tất  nhiên là nó cũng được dát vàng và cũng chỉ dành riêng để trưng bày chiếc xe đạp danh tiếng này.

Khi khách hàng đặt mua xe Aurumania, hãng xe sẽ chuyển đến khách hàng một cách cực kỳ an toàn và trang trọng nhất cho xứng tầm với giá trị bỏ ra mua chiếc xe.

Cũng theo hãng xe Aurumania. Trong trường hợp khách hàng nhận thấy mức giá trên quá cao, nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc Aurumania, họ có thể chọn mua phiên bản không gắn pha lê mà chỉ bọc vàng 24k với giá 30.500 USD (khoảng hơn 600 triệu đồng).

Tuấn Minh

 

Bình luận
vtcnews.vn