Xe của tỉnh ủy Hải Dương đi vào đường cấm, đâm CSGT rồi bỏ chạy

Thời sựThứ Hai, 14/09/2015 11:20:00 +07:00

Xe bien xanh vi pham luat giao thong - Hà Nội : Oto biển xanh đi vào đường cấm bị CSGT ra hiệu dừng, tài xế xe không dừng xe mà còn đâm CSGT rồi bỏ trốn.

(VTC News) - Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe do đi vào đường cấm, tài xế điều khiển xe biển xanh đã rồ ga lao vào chiến sỹ CSGT rồi bỏ chạy. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 14/9, tại đường Lê Duẩn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chiếc xe ô tô biển kiểm soát xanh 34B-2456 đi vào đoạn đường cấm Lê Duẩn, khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe tài xế đã không chấp hành thậm chí còn rồ ga bỏ chạy, đâm vào CSGT. Rất may, chiến sĩ CSGT đã tránh kịp thời. 
Ngay sau đó, tổ công tác CSGT đã truy đuổi chiếc xe ô tô biển xanh vi phạm nói trên. Khi đến trước số nhà 106 Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội) tài xế đã dừng xe và cố thủ bên trong gần 1 giờ đồng hồ. 
Xe ô tô biển xanh vi phạm tại chốt giao thông Lê Duẩn- Nguyễn Thượng Hiền
Xe ô tô biển xanh vi phạm bị đưa về chốt giao thông Lê Duẩn- Nguyễn Thượng Hiền 

Tổ CSGT đã yêu cầu tài xế xuống xe làm việc nhưng người này không chấp hành. Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm buổi sáng khiến tuyến đường Khâm Thiên ùn tắc nghiêm trọng. 
Trước sự ngoan cố của tài xế xe biển xanh vi phạm luật giao thông, lực lượng CSGT đã phải gọi cảnh sát 113 hỗ trợ để đưa lái xe xuống, đưa xe về chốt để xử lý. Sau 30 phút, lái xe đã xuất trình được giấy tờ xe và giấy phép lái xe. 
CSGT phải cho xe máy chặn trước đầu xe biển xanh. (Ảnh: Otofun)

Tại chốt giao thông, tài xế được làm rõ là Nguyễn Đình Du (32 tuổi, trú tại huyện Gia Lộc, Hải Dương). Chiếc xe ô tô biển xanh vi phạm luật giao thông mà người này điều khiển là xe của Văn phòng Tỉnh uỷ Hải Dương. 
Hiện, lực lượng CSGT đã tạm giữ giấy tờ xe và giấy phép lái xe của tài xế Du để xử lý về các lỗi đi vào đường cấm và bỏ chạy, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, không chấp hành sự kiểm tra gây ùn tắc giao thông.
Video: Xe biển xanh gây tai nạn

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn