Xe container đâm hàng loạt xe chờ đèn đỏ: Nạn nhân kể phút đối mặt 'tử thần'

Thời sựThứ Bảy, 26/09/2015 06:20:00 +07:00

Đang dừng đèn đỏ, người cha thấy xe container lao đến nên kêu con nhảy xuống xe bỏ chạy nhưng không kịp. May mắn cả hai chỉ bị thương nhẹ và sức khỏe đã bình ph

Đang dừng đèn đỏ, người cha thấy xe container lao đến nên kêu con nhảy xuống xe bỏ chạy nhưng không kịp. May mắn cả hai chỉ bị thương nhẹ và sức khỏe đã bình phục.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Hiếu (SN 1963, ngụ đường Nguyễn Thị Thập, quận 7) vẫn chưa hết bàng hoàng, kể lại: “Trưa hôm đó, tôi chở con trai ra ngoài đi công việc. Khi đến ngã tư Nguyễn Lương Bằng-Nguyễn Văn Linh, chúng tôi đang dừng đèn đỏ thì thấy xe container ôm cua lao đến phía tôi với tốc độ chóng mặt”.
Camera đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc
Camera đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc 

Định thần, ông Hiếu kể tiếp: “Lúc này, tôi hoảng quá nên kêu con trai nhảy xuống xe. Tuy nhiên chưa kịp chạy thì bị xe hất tung ra đường sau đó tông vào xe hơi rồi mới dừng lại. Tôi lộn nhiều vòng, rất đau đớn nhưng cố gượng bò qua xem con thế nào. Lúc này con tôi nằm gọn dưới lòng xe hơi 4 chỗ. Tôi hỏi thì cháu bảo đau lắm…”.
Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế bỏ mặc các nạn nhân và rời khỏi hiện trường ngay lập tức. Cha con ông Hiếu được đưa vào Bệnh viện Pháp Việt sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Nhi Đồng 1 – TP HCM tiếp tục điều trị.
Ông Hiếu kể lại vụ việc kinh hoàng
Ông Hiếu kể lại vụ việc kinh hoàng 

Đến ngày 26/9, ông Hiếu được chẩn đoán bị thương vùng ngoài da và rạn xương chậu. Do vết thương không quá nguy hiểm nên Bệnh viện Chợ Rẫy đã làm thủ tục cho ông sang Bệnh viện Điều dưỡng-Phục hồi chức năng - Điều trị Bệnh nghề nghiệp (quận 8) để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên vì hoàn cảnh quá khó khăn nên ông Hiếu xin được về nhà tiếp tục điều trị bằng thuốc.
Riêng con ông Hiếu, cháu Nguyễn Công Hiền (SN 2002) đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP HCM. Gia đình cho biết cháu Hiền tỉnh táo, giao tiếp tốt và đang được các bác sĩ theo dõi.
Nói về con, ông Hiếu ứa nước mắt: “Tôi quay qua thấy con nằm dưới xe mà đớn đau, cháu bị hất mạnh nhưng may mắn đến với gia đình tôi một lần nữa. Trong năm nay, họa vô đơn chí tôi bị xe tông 3 lần mặc dù đi đúng phần đường của mình. Gia đình tôi quá nghèo khó, vợ chồng làm nghề mua ve chai chỉ đủ sống, đã nghèo còn gặp họa”.
Khoảng 10 giờ ngày 24/9, xe container BKS 51C – 457.20 lưu thông vào giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Lương Bằng (quận 7) đã tông liên hoàn vào 2 xe máy và một ô tô 4 chỗ. Vụ tai nạn khiến ông Nguyễn Văn Hiếu và con trai Nguyễn Công Hiền bị thương, xe ô tô 4 chỗ bị hư hỏng nặng.

Cố tình băng qua đường bị container tông trực diện tử vong  

Nguồn: NLĐO
Bình luận
vtcnews.vn