Xe container cướp làn đường của xe máy trên cầu Phú Mỹ

Thời sựThứ Năm, 18/08/2016 14:43:00 +07:00

Bất chấp luật lệ, chiếc xe container vẫn ngang nhiên chạy trên làn đường xe máy, mặc cho rất nhiều phương tiện bị dồn lại phía sau.

Sáng 18/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip 25 giây quay lại cảnh một chiếc container đang bon bon chạy trên làn đường giành cho xe máy ở cầu Phú Mỹ (TP.HCM).

a12.

 Xe container thản nhiên đi trên làn đường dành cho xe 2 bánh

Không đi đúng phần đường của mình, chiếc container trong clip ngang nhiên chạy lấn vào làn xe máy với tốc độ khá cao khiến nhiều phương tiện phía sau không thể vượt lên được.

Theo quan sát trong đoạn clip, làn đường dành cho xe 4 bánh trở lên không hề ùn tắc nhưng không hiểu vì lý do gì tài xế container vẫn thản nhiên cho xe chạy vào làn đường dành cho xe máy.

Video: Xe container cướp mất làn đường dành cho xe máy trên cầu Phú Mỹ

Đoạn clip nhanh chóng thu hút lượt xem và bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi ngổ ngáo, xem thường pháp luật của người lái chiếc container này.

“Những tài xế như thế này cần phải bị xử lý nặng về hành chính lẫn hình sự. Không thể để tình trạng này xảy ra được nếu không giao thông sẽ loạn”, tài khoản facebook Quỳnh Như chia sẻ.

Đồng ý với Quỳnh Như, tài khoản facebook Đức Quang cho rằng cần phải tước bằng vĩnh viễn những người như lái xe trong đoạn clip nếu không sẽ gây ra những hậu quả khôn lường.

Trao đổi với PV, một cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) cho biết hiện đoạn clip trên đã được lãnh đạo đơn vị này nắm bắt để xác minh, làm rõ sự việc.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn