'Xế cơ bắp' Ford Mustang độ bodykit Rocket độc nhất VN

Chiếc Ford Mustang EcoBoost được một người chơi xe tại TP HCM "độ" hàng loạt các đồ chơi "hàng hiệu", trong đó có chiếc Ford Mustang EcoBoost.

 Trong năm 2015 vừa qua, những chiếc xe cơ bắp Ford Mustang EcoBoost thế hệ mới   đã liên tục được nhập về Việt Nam và dần trở nên

 Trong năm 2015 vừa qua, những chiếc xe cơ bắp Ford Mustang EcoBoost thế hệ mới đã liên tục được nhập về Việt Nam và dần trở nên "đụng hàng". Chính vì vậy, với mong muốn sở hữu một chiếc xe độc đáo hơn, một người sở hữu Mustang EcoBoost đã mạnh dạn "đầu tư" độ cho chiếc xe hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu" độc đáo.

 Ngoại hình của chiếc Mustang đã trở nên   thể thao và góc cạnh hơn với bộ bodykit Rocket từ hãng Galpin Auto   Sport. Đây là một đại lý bán xe có lịch sử từ năm 1946 ở California, Mỹ   và cũng đồng thời là xưởng độ có tiếng, đã từng xuất hiện trong chương   trình Pimp My Ride của MTV.

 Ngoại hình của chiếc Mustang đã trở nên thể thao và góc cạnh hơn với bộ bodykit Rocket từ hãng Galpin Auto Sport. Đây là một đại lý bán xe có lịch sử từ năm 1946 ở California, Mỹ và cũng đồng thời là xưởng độ có tiếng, đã từng xuất hiện trong chương trình Pimp My Ride của MTV.

Đi kèm với bộ bodykit là nắp   ca-pô bằng sợi carbon với khe hút gió làm mát mới, cộng với phần cản   trước đã gần như hoàn toàn thay đổi thiết kế phần đầu của chiếc Mustang.   Thay vì sơn hoàn toàn nắp ca-pô, chủ xe đã chỉ sơn màu cam trùng với   thân xe dọc 2 khe hút gió và để trần lớp sợi carbon.

Đi kèm với bộ bodykit là nắp ca-pô bằng sợi carbon với khe hút gió làm mát mới, cộng với phần cản trước đã gần như hoàn toàn thay đổi thiết kế phần đầu của chiếc Mustang. Thay vì sơn hoàn toàn nắp ca-pô, chủ xe đã chỉ sơn màu cam trùng với thân xe dọc 2 khe hút gió và để trần lớp sợi carbon.

Ở hai bên thân xe, các hốc bánh của   Mustang cũng đã được nới rộng hơn một chút, đồng thời hốc bánh sau còn   có thêm một khe hút gió ngay sau cửa xe. Nằm giữa 2 bánh xe là bộ nẹp   carbon khí động học.

Ở hai bên thân xe, các hốc bánh của Mustang cũng đã được nới rộng hơn một chút, đồng thời hốc bánh sau còn có thêm một khe hút gió ngay sau cửa xe. Nằm giữa 2 bánh xe là bộ nẹp carbon khí động học.

 Sẽ thật thiết sót khi không nhắc tới

 Sẽ thật thiết sót khi không nhắc tới "dàn chân" của chiếc xe khi nó đã được thay bộ mâm chữ Y "hàng hiệu" Vorsteiner VFF-101 với kích thước 20 inch, với màu xám Graphite nhưng có các chấu sơn kết hợp màu cam trùng màu với thân xe.

 Một chi tiết độc đáo, không xuất hiện   trên bản độ Galpin Rocket gốc đó là 2 ô cửa kính nhỏ đã được bịt kín   vào bằng ốp sợi carbon có khe gió. Đồng thời, ốp gương hậu hai bên thân   xe cũng đã được thay bằng sợi carbon.

 Một chi tiết độc đáo, không xuất hiện trên bản độ Galpin Rocket gốc đó là 2 ô cửa kính nhỏ đã được bịt kín vào bằng ốp sợi carbon có khe gió. Đồng thời, ốp gương hậu hai bên thân xe cũng đã được thay bằng sợi carbon.

 Ở phía sau, chủ xe tiếp tục trang bị cho   chiếc Mustang cánh khuếch tán dưới cản, ốp nắp khoang hành lý và cánh   đuôi bằng sợi carbon.

 Ở phía sau, chủ xe tiếp tục trang bị cho chiếc Mustang cánh khuếch tán dưới cản, ốp nắp khoang hành lý và cánh đuôi bằng sợi carbon.

  Một chi tiết rất

  Một chi tiết rất "độc" khác ở ngoại thất của chiếc xe đó là toàn bộ cửa kính sau đã được lắp thêm tấm che dạng nan, gợi nhớ về chiếc Mustang Mach I từ năm 1968. Tuy nhiên với tấm che này, chủ xe sẽ phải chấp nhận tầm nhìn phía sau bị giảm xuống.

 Mặc dù có ngoại thất với rất nhiều

 Mặc dù có ngoại thất với rất nhiều "đồ chơi" độc đáo, tuy nhiên nội thất tiện nghi và sang trọng sẵn có của Mustang EcoBoost đã được chủ xe gần như giữ nguyên

  Bên trong cabin của xe chỉ được bổ sung   một số món

  Bên trong cabin của xe chỉ được bổ sung một số món "đồ chơi" nhỏ, chẳng hạn như ốp cần phanh tay AC Schnitzer bằng sợi carbon, được lấy từ BMW.

 Phiên bản Mustang EcoBoost này được   trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.3l với công nghệ tăng áp   EcoBoost giúp tăng công suất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, có công   suất lên tới 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 407 Nm.

 Phiên bản Mustang EcoBoost này được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.3l với công nghệ tăng áp EcoBoost giúp tăng công suất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, có công suất lên tới 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 407 Nm.

 
 Động cơ này được kết hợp với hộp số tự   động ly hợp kép 6 cấp thế hệ mới. Ngoài bản EcoBoost, Ford Mustang 2016   còn có phiên bản cấp thấp V6 3.7l và bản cao cấp nhất 5.0l V8, nếu không   tính tới các bản đặc biệt như GT350R.

   Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp thế hệ mới. Ngoài bản EcoBoost, Ford Mustang 2016 còn có phiên bản cấp thấp V6 3.7l và bản cao cấp nhất 5.0l V8, nếu không tính tới các bản đặc biệt như GT350R.

 Sau khi được độ lại, chủ nhân của chiếc Mustang EcoBoost có thể tự tin rằng chiếc xe của anh hiện đang "có một không hai" tại Việt Nam.

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN