Xe chở tôn dài hàng chục mét quay đầu bất ngờ, tạt nát đầu xe Lexus

Thời sựChủ Nhật, 01/04/2018 18:04:00 +07:00

Chiếc xe chở những tấm tôn dài hàng chục mét bất ngờ quay đầu khiến một ôtô Lexus đi ngay phía sau bị nát đầu xe.

Video: Xe chở tôn dài hàng chục mét quay đầu tạt nát đầu xe Luxus

Vụ va chạm xảy ra vào khoảng 10h ngày 31/3 tại đoạn đường đi qua Siêu thị Sách giáo dục Uông Bí (thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Tại thời điểm trên, một người đàn ông trung niên chạy xe ba gác chở nhiều tấm tôn dài và không bọc bảo vệ, di chuyển nhanh trên đoạn đường thuộc địa phận TP Uông Bí.

Khi di chuyển đến đoạn đối diện Siêu thị Sách giáo dục Uông Bí, người đàn ông này bất ngờ rẽ phải, quay đầu xe.

Xe Lexus mang BKS 14M-9009 đi ngay phía sau không kịp phản ứng nên bị phần đuôi tôn tạt mạnh vào đầu khiến xe bị hư hỏng. Rất may tài xế trong xe không bị thương.

Ảnh chụp Màn hình 2018-03-31 lúc 18.55.46

 Chiếc xe chở những tấm tôn dài bất ngờ quay đầu đã khiến một ôtô Lexus đi ngay phía sau bị nát đầu xe.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã có mặt để xử lý hiện trường, phân tích nguyên nhân và phân luồng giao thông.

Đây không phải vụ tai nạn đầu tiên bị gây ra bởi những chiếc xe “thương binh” chở tôn. Vào ngày 31/8/2017, tại tuyến quốc lộ 10 cũ (đoạn qua địa bàn xã Yên Lộc, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), chiếc xe chở tôn cồng kềnh đột ngột dừng lại để quay đầu đã khiến một người đàn ông đi ngang qua lúc đó không kịp phản ứng nên bị tấm tôn cứa vào cổ khiến nạn nhân thiệt mạng.

Khi chứng kiến vụ va chạm, nhiều người dân tỏ ra phẫn nộ về cách tham gia giao thông của các xe chở tôn.

Anh Phạm Ngọc Trung (phường Hà Khẩu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) chia sẻ: “Sau vụ việc một bé học sinh mất mạng vì xe chở tôn cứa cổ mà nhiều lái xe kiểu này vẫn không rút kinh nghiệm. Hôm nay, ô tô đâm vào chỉ hư hại xe nhưng nếu là xe máy, xe đạp hay người đi bộ thì có khi lại mất một mạng người hoặc tàn tật”.

Anh Trần Quang bức xúc nói: “Đúng là hiểm họa lớn của giao thông. Không thể chấp nhận kiểu vận chuyển như này được, đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm và trấn chỉnh việc lưu thông của loại xe này”.

(Nguồn: atgt.vn)
Bình luận
vtcnews.vn