Xe chở đoàn thiện nguyện đâm vách núi: Thêm 1 người thiệt mạng

Thời sựThứ Năm, 12/12/2019 12:37:00 +07:00

Thêm 1 người thiệt mạng trong vụ xe ô tô chở đoàn thiện nguyện đâm vào vách núi ở Nghệ An, nâng số người chết lên 3 người.

Sáng 12/12, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho hay, có thêm 1 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xe chở đoàn nghệ thuật tình thương đi làm thiện nguyện gặp nạn tại khu vực giáp ranh giữa xã Bắc Lý và xã Huồi Tụ (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An). 

Đó là anh Quang Tin (sinh năm 1999, trú tại huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An). Anh Tin bị chấn thương sọ não và chết khi đang trên đường chuyển viện xuống Bệnh viện đa khoa Nghệ An.

Như vậy, tính đến nay, vụ tai nạn có 3 người thiệt mạng. Hai người thiệt mạng trước đó là tài xế Nguyễn Công Minh và chị Đinh Thị Thuận (Trưởng đoàn) cùng trú tại xã Nam Thanh (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).

xe-mat-lai-11461310

 Vụ tai nạn làm 2 người chết, 3 người bị thương. (Ảnh: BNA)

Những người bị thương đang được cứu chữa tại bệnh viện đa số bị chấn thương sọ não, đa chấn thương, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân... Hiện, các nạn nhân được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Như VTC News đưa tin, khoảng 8h30 ngày 11/12, xe ô tô 16 chỗ BKS 29K - 1636 của đoàn nghệ thuật tình thương thuộc Trung tâm Dạy nghề nhân đạo cho trẻ khuyết tật Việt Nam (Hà Nội) do anh Nguyễn Công Minh cầm lái, đi từ thị trấn Mường Xén vào xã Bắc Lý thuộc huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) để làm thiện nguyện. Khi xe đi đến đoạn giáp ranh giữa xã Bắc Lý và Huồi Tụ thì xe đâm vào vách núi. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 7 người.

TRẦN LỘC
Bình luận
vtcnews.vn