Xe chở bia gặp nạn, QL 1A tắc nghẽn 6 giờ liền

Thời sựThứ Tư, 26/01/2011 02:18:00 +07:00

Xe tải chở đầy bia đâm vào thành cầu Bến Thủy rồi bị lật, hàng nghìn thùng bia rơi xuống đường gây nên cảnh tắc nghẽn và hỗn loạn vì người dân "hôi" bia.

Sáng nay, xe tải chở đầy bia đâm vào thành cầu Bến Thủy (Nghệ An) rồi bị lật, hàng nghìn thùng bia rơi xuống đường gây nên cảnh tắc nghẽn và hỗn loạn vì người dân tranh nhau nhặt.

Theo một số nhân chứng, xe tải đang chạy trên cầu Bến Thủy nối Nghệ An và Hà Tĩnh thì bị mất lái, đâm vào thành cầu và lật. Hàng nghìn thùng bia, lon bia tràn xuống đường.

Hàng nghìn người dân chạy đến nhặt bia khiến quốc lộ 1 càng thêm tắc nghẽn. Ảnh: Nguyên Khoa. 

Người dân thành phố Vinh và huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã chạy đến nhặt bia gây nên cảnh náo loạn. Mặc dù cảnh sát giao thông có mặt để giải tỏa tắc nghẽn, chủ xe cố gắng ngăn cản người dân để bảo vệ tài sản, nhưng quốc lộ 1A vẫn tắc nghẽn trong hơn 6 giờ liền.

Đoạn ùn tắc kéo dài gần 5 km từ huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) sang tận khu vực ĐH Vinh (Nghệ An).

Trung tá Hoàng Phi Quyền, Đội phó Cảnh sát giao thông thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, sau khi xe bị lật và gây ra cảnh hỗn loạn, toàn bộ lực lượng cảnh sát giao thông thành phố Vinh đã có mặt. Đến 10h45 trưa nay, khi người dân vãn dần, quốc lộ 1A mới bắt đầu thông xe trở lại.

Theo VnExpress

Bình luận
vtcnews.vn