Xe Camry 'điên' đi với tốc độ bao nhiêu lúc đâm chết 3 người?

Thời sựThứ Năm, 03/03/2016 08:26:00 +07:00

Xe Camry 'điên' chay với tốc độ bao nhiêu lúc gây ra tai nạn kinh hoàng, đâm 3 người chết thảm?

(VTC News) - Xe Camry 'điên' chạy với tốc độ bao nhiêu lúc gây ra tai nạn kinh hoàng, đâm 3 người chết thảm?

Theo nguồn tin trên Báo Giao thông,
Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tài xế đã đạp nhầm chân ga chứ không phải do cố tình phóng nhanh vượt ẩu.

Dự kiến, hôm nay (3/3), cơ quan điều tra sẽ hoàn tất giám định phương tiện để xác định tốc độ chiếc xe Camry tại thời điểm gây tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Tuổi trẻ

Liên quan đến kết luân người gây ra vụ tai nạn, Trung tá Trương Quốc Hiên đội phó đội hình sự công an quận Long Biên (Hà Nội) trả lời PV VTC News: “Đến bây giờ chúng tôi đã đầy đủ chứng cứ để khẳng định Nguyễn Quang Vinh là người lái xe gây ra vụ tai nạn, không có chuyện Vinh nhận tội thay. Còn về các tiền án của Vinh trước đây không liên quan đến vụ án này.

Việc Vinh khai nhận có uống rượu trước khi lái xe đến giờ vẫn chưa thể xác minh được. Hiện cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giam Nguyễn Quang Vinh 4 tháng. Chúng tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật về những quyết định của mình”.

Video: 20 phút chờ xe cấp cứu của nạn nhân bị ô tô đâm



Như đã đưa tin khoảng 7h30 sáng 29/2, ôtô Camry đâm vào người đi bộ và xe máy tại phố Ái Mộ, Q. Long Biên khiến 3 người tử vong.

Những người chứng kiến cho biết chiếc xe Camry đang di chuyển theo hướng đường Hoàng Như Thiếp về đường Ái Mộ thì bất ngờ đâm vào người đi bộ và xe máy đi ngược chiều.

Chiếc ôtô tiếp tục lao lên vỉa hè, đâm vào một số xe máy khác rồi lao vào gốc cây, trước khi dừng lại xe này còn va chạm với một xe ôtô chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến người đi bộ, người trên xe máy chết tại chỗ và một bé gái trên xe máy tử vong trên đường đi cấp cứu. Cả ba nạn nhân đều bị ôtô tông văng xa hiện trường khoảng 10m.


Các nạn nhân là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở tổ 7, phường Bồ Đề, Long Biên) và cháu nội là Trần Gia Hân (6 tuổi, học Trường Tiểu học Ngọc Lâm, tử vong tại bệnh viện).


Đến chiều cùng ngày, Vinh ra cơ quan công an trình báo và nhận là người gây ra tai nạn. Tai đây Vinh khai do đạp nhầm chân ga nên dẫn đến sự việc đau lòng  đâm 3 người chết. Ngày 1/3, Vinh bị khởi tố và tạm giữ hình sự.


Thuỵ Miên(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn