Xe Camry đâm chết 3 người: Buổi sáng cuối cùng của 2 ông cháu

Sức khỏeThứ Tư, 02/03/2016 05:40:00 +07:00

Buổi sáng hôm ấy khác thường, ông Tiến bất ngờ ăn cơm sáng – việc mà ngày thường không bao giờ ông ăn sáng sớm như vậy rồi lên xe đưa cháu đi học.

(VTC News) – Buổi sáng hôm ấy khá khác thường, ông Tiến bỗng dưng ăn sáng trước khi đưa cháu đi học thay vì về mới ăn, Gia Hân bình thường ngồi sau, lại chuyển lên ngồi phía trước.
Xe Camry “điên” đâm chết ba người tại phố Ái Mộ, Quận Long Biên, Hà Nội khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Có mặt tại gia đình nạn nhân ông Trần Viết Tiến và cháu gái Trần Gia Hân chúng tôi không khỏi bàng hoàng trước không khí tang thương của gia đình sau tai họa ập đến. 
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc sáng 29-02 làm thiệt mạng 3 người tại Long Biên
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc sáng 29/02 làm thiệt mạng 3 người tại Long Biên 
Buổi sáng trước lúc ông Tiến qua đời dường như có những điềm báo khác thường, ông Tiến làm những việc mà trước đây ông chưa làm.

Tâm sự với VTC News, bà Dung, vợ ông Tiến được biết: Bình thường, ông Tiến đưa cháu đi học xong mới về ăn sáng, vậy mà sáng hôm tai nạn xảy đến, trước khi ra khỏi nhà, ông Tiến ngồi ăn cơm rồi mới đưa cháu đi học.

Điều lạ hơn, cháu Gia Hân bình thường vẫn ngồi ở sau xe ông, nhưng hôm nay lại chuyển ngồi phía trước… Để rồi không ai ngờ, sáng hôm đó cũng chính là bữa cơm cuối cùng của ông và cháu gia Hân… 
Cháu Trần Gia Hân gào khóc khi không thấy ông nội và chị gái đâu
Em cháu Trần Gia Hân gào khóc khi không thấy ông nội và chị gái đâu 
Chị Thi, con dâu ông Tiến và là mẹ của nạn nhân Trần Gia Hân khóc ngất trước bàn thờ bố chồng và đứa con gái bé bỏng. Chồng chị Thi sau một vụ tai nạn cách đây nửa năm cũng vĩnh viễn ra đi bỏ chị và hai đứa con nhỏ, giờ đây con gái chị và bố chồng cũng bỏ gia đình ra đi đột ngột.
Em gái của cháu Trần Gia Hân là Trần Hà Vi (2 tuổi) tuy còn quá bé để hiểu những mất mát trong gia đình nhưng cháu bé liên tục khóc thét bên bàn thờ ông nội và chị gái.


Video ghi lại khoảnh khắc tai nạn thảm khốc tại Ái Mộ, Long Biên

Bà Dung, vợ nạn nhân Trần Viết Tiến đau buồn chia sẻ: “Ông Tiến với hai cháu gái suốt ngày cứ ríu rít bên nhau, đến cả khi ngủ chúng nó cũng ngủ cạnh ông...” 
Mất mát quá lớn khiến bà Dung suy sụp liên tục khóc gọi tên chồng và cháu gái
Mất mát quá lớn khiến bà Dung suy sụp liên tục khóc gọi tên chồng và cháu gái 
Cô Bình, em gái ruột của bà Dung (vợ ông Tiến) cho biết thêm, gia đình của ông Tiến bà Dung sống dựa vào  nghề cơ khí của ông Tiến. Giờ ông Tiến mất rồi gia đình đình mất đi trụ cột kinh tế. Cháu nhỏ không còn ông nội để mỗi sớm tối chơi đùa, nói chuyện. 
Những dụng cụ cơ khí được ông Tiến xếp gọn gàng để sau khi đón cháu về rồi tiếp tục, ai ngờ tai ương ập đến
Những dụng cụ cơ khí được ông Tiến xếp gọn gàng để sau khi đón cháu về rồi tiếp tục làm, ai ngờ tai ương ập đến...
Căn nhà cho thuê của gia đình bà Dung bỗng trở nên vắng lạnh sau vụ tai nạn. Lồng chim cảnh vốn được chăm sóc rất kỹ khi ông Tiến còn sống, giờ như lạc lõng, bơ vơ khi thiếu vắng đôi bàn tay ông. Những món đồ cơ khí nằm lẳng lặng ở góc sân, từ nay sẽ thôi không người thợ già cầm nắm, nắn nót… Chỉ vì một phút sai lầm của tài xế mà ba người bị thiệt mạng, nỗi đau dai dẳng hơn cho những người ở lại…


Đoàn Bổng

Bình luận
vtcnews.vn