Xe Camry đâm 3 người chết thảm: Giật máy quay của nhân chứng, công an nói 'bình thường'

Thời sựThứ Năm, 03/03/2016 07:40:00 +07:00

Sau khi tai nạn xảy ra, người phụ nữ từ trong chiếc Camry bước ra, chạy đến giật chiếc máy quay của các nhân chứng tại hiện trường.

(VTC News) – Sau khi tai nạn xảy ra, người phụ nữ từ trong chiếc Camry bước ra, chạy đến giật chiếc máy quay của các nhân chứng tại hiện trường.
Hành động trên của người phụ nữ trong xe không chỉ được các nhân chứng tại hiện trường phản ánh mà cũng đã được camera quay lại.
Quan sát camera thấy rằng, sau khi xảy ra tai nạn, người phụ nữ này bước ra khỏi xe, vội vàng chạy đến các nhân chứng để giật máy quay trong khi họ đang quay lại hiện trường.
Sau khi xuống xe người phụ nữ chạy lại giật máy quay của các nhân chứng
Sau khi xuống xe người phụ nữ chạy lại giật máy quay của các nhân chứng 

Nhiều nhân chứng bức xúc trước hành động này, họ cho rằng đây là quyền của người chứng kiến, hành vi này là gây tai nạn nhưng cố tình che giấu phạm tội.
Tuy nhiên, cơ quan cảnh sát điều tra cho rằng đây là hành vi “bình thường”.

“Họ thấy khó chịu khi chiếc máy quay chĩa vào mặt mình nên họ giật thôi, không có gì to tát cả”, Trung tá Trương Quốc Hiên đội phó đội hình sự công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết.

Video: Công an khẳng định người lái Camry gây tai nạn là người đàn ông


Liên quan đến vụ án, hiện vẫn con rất nhiều thông tin cho rằng người phụ nữ tên Phương Anh (25 tuổi) mới là người lái xe gây tai nạn chứ không phải là Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi) nhiên viên rửa xe kiêm bảo vệ chi cục thuế.
Trả lời về vấn đề này, ông Hiên cho biết mặc dù Vinh ra đầu thú nhưng cơ quan điều tra vẫn phải tiến hành điều tra, thu thập đầy đủ chứng cứ để kết luận.
Ảnh chụp từ camera cho thấy, sau vụ tai nạn người ngồi trên vô lăng là đàn ông
Ảnh chụp từ camera cho thấy, sau vụ tai nạn người ngồi trên vô lăng là đàn ông 

“Đến bây giờ chúng tôi đã đầy đủ chứng cứ để khẳng định Vinh là người lái xe gây ra vụ tai nạn, không có chuyện Vinh nhận tội thay. Còn về các tiền án của Vinh trước đây không liên quan đến vụ án này. 
Việc Vinh khai nhận có uống rượu trước khi lái xe đến giờ vẫn chưa thể xác minh được. Hiện cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giam Nguyễn Quang Vinh 4 tháng. Chúng tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật về những quyết định của mình”, Ông Hiên khẳng định.

Video: Nhân chứng kể lại vụ tai nạn kinh hoàng, 3 người chết thảm


Ngoài ra, Trung tá Hiên còn cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ về chiếc xe màu đen liên quan đến vụ án. Trong trường hợp chiếc xe này đậu sai quy định chắc chắn sẽ bị xử phạt.
Còn viêc chiếc xe này có bị liên đới vì chiếm lòng đường gián tiếp gây tai nạn hay không sau khi điều tra xong, công an sẽ thông báo cho cơ quan báo chí.
Chiếc xe màu đen đang bị cơ quan công an điều tra
Chiếc xe màu đen đang bị cơ quan công an điều tra 

VTC News tiếp tục thông tin về vụ việc.


Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn