Xe buýt đang đậu giữa đường bỗng nhiên phát hỏa

Thời sựChủ Nhật, 08/11/2015 08:20:00 +07:00

Cháy xe buýt ở Tiền Giang vào giữa trưa. Người dân kể lại vụ Cháy xe buýt ở Tiền Giang xảy ra khi chiếc xe đang đậu bên lề đường

Trưa 7/11 chiếc xe buýt đang đậu trên địa bàn Khu phố 1, phường 9, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bất ngờ bị ngọn lửa thiêu rụi hầu như hoàn toàn, may mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Theo một số người dân chứng kiến vụ cháy xe buýt ở Tiền Giang kể lại, vào khoảng 12h30 ngày 7/11 xe buýt BKS 63B-00173 không chở khách đang đậu trên đường nội bộ thuộc khu phố 1 phường 9, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì đột nhiên phát hỏa.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy 
Ngọn lửa và khói đen bùng phát mạnh từ trần xe và nhanh chóng bao trùm cả chiếc xe. Trong khi lửa đang cháy, nhiều người còn nghe được những tiếng nổ tí tách phát ra.

Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã huy động 2 xe chữa cháy và nhiều thiết bị chuyên dụng dùng chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tham gia dập tắt ngọn lửa. Khoảng 10 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, nhưng chiếc xe buýt hầu như bị ngọn lửa thiêu rụi.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.
Ngọn lửa bất ngờ thiêu rụi xe buýt giữa trưa, may mắn không có thiệt hại về người
Ngọn lửa bất ngờ thiêu rụi xe buýt giữa trưa, may mắn không có thiệt hại về người 

Nguồn: Tiền phong
Bình luận
vtcnews.vn