Xe bus mất lái, đè bẹp hàng chục xe máy trên phố Hà Nội

Thời sựThứ Tư, 22/07/2015 04:00:00 +07:00

Hai vụ tai nạn giao thông xảy ra vào cùng một thời điểm ở Hà Nội khiến hàng chục xe máy bị hư hỏng nặng, rất may không có thiệt hại về người.

(VTC News) - Xe buýt mất lái lao lên vỉa hè, đâm bật một gốc cây rồi đè bẹp hàng chục chiếc xe máy.


Vào lúc 13 giờ 15 phút ngày 22/7, một xe buýt ở Hà Nội mang BKS 29B-029.47 chạy tuyến 32 (Giáp Bát - Nhổn) di chuyển theo hướng từ Nhổn về Giáp Bát, khi đi đến đường Kim Mã (đoạn qua số nhà 635) bất ngờ mất lái lao thẳng lên vỉa hè gây ra một vụ tai nạn liên hoàn với hàng chục xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn xe bus tại phố Kim Mã 

 
Theo ghi nhận của PV báo điện tử VTC News, tại hiện trường, xe buýt đâm bật một gốc cây, đè bẹp hàng chục chiếc xe máy, đâm hỏng cửa cuốn của một cửa hàng trên phố Kim Mã sau đó mới chịu dừng lại.

Xe bus đâm đổ một thân cây trên đường Kim Mã 

Đè bẹp hàng chục xe máy trong đó có một xe bị cuốn vào gầm 

Xe bus sau đó cũng đâm nát cửa cuốn của một cửa hàng trên phố Kim Mã 

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên xe buýt đang chạy bình thường và không va chạm hay tránh một phương tiện nào hết, rất có thể do lái xe buồn ngủ nên bị mất lái. Thời điểm này là lúc trưa nắng, không có người nào ngồi vỉa hè nên không có ai bị thương vong.

Cùng thời điểm đó, một chiếc xe bus khác cũng gây tai nạn tại Đàn Xã Tắc 

Chiếc xe máy bị xe buýt cuốn vào gầm nhưng rất may không gây thiệt hại về người. 

Cùng lúc đó tại vòng xoay Đàn Xã Tắc, xe buýt mang BKS 30T-4705 trong lúc quay đầu xe đã chèn vào xe máy đi cùng chiều BKS 29K1-119.91, cuốn chiếc xe máy vào gầm. Rất may mắn là 2 người điều khiển xe máy đều không bị thương vong.

Được biết, cả 2 xe buýt trên đều thuộc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco).
Video: Tai nạn xe bus kinh hoàng

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn