Xe bus chở đội Indonesia bị fan cuồng tấn công

Thể thaoThứ Năm, 08/12/2016 00:39:00 +07:00

Kết thúc trận bán kết lượt về với ĐT Việt Nam tối nay (7/12), xe bus chở ĐT Indonesia trên đường về khách sạn đã bị một số khán giả quá khích ném vỡ cửa kính.

Ngay sau sự cố rất đáng tiếc này, VFF đã gửi lời xin lỗi ĐT Indonesia, đồng thời đề nghị cơ quan an ninh tăng cường lực lượng, đảm bảo tối đa an toàn cho đội khách cho đến khi rời khỏi Việt Nam.

vokinh

 

Mặc dù sự cố xảy ra chưa để lại hậu quả nghiêm trọng, nhưng hành động nói trên của một số khán giả quá khích đã tạo ra hình ảnh không đẹp và không đại diện cho tinh thần thể thao cao thượng và fair-play mà các CĐV Việt Nam đang nỗ lực xây dựng.

Trả lời phỏng vấn báo chí, tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh tỏ ra rất đáng tiếc khi để tai nạn xảy ra sau khi tuyển Việt Nam thua trận. 

"Chúng tôi muốn xin lỗi đội tuyển Indonesia vì tai nạn không mong muốn này. Tuy nhiên, cảnh sát Việt Nam đã cố gắng hết sức để đảm bảo an ninh cho trận đấu", ông Lê Hoài Anh nói trên Zing.vn.

indonesia-3

 Xe chở đội Indonesia bị tấn công

Theo thông tin bên lề, đã có một thành viên đội tuyển Indonesia bị mảnh kính văng ra làm xây xát nhẹ. Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng đưa thông tin này lên Twitter và cho rằng các cổ động viên quá khích của Việt Nam là thủ phạm.

Indonesia hòa 2-2 trong trận bán kết lượt về gặp Việt Nam, giành quyền vào chung kết với chiến thắng chung cuộc 4-3.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn