Xe BMW gây tai nạn bỏ chạy: Chặn cầu Chương Dương vây bắt

Thời sựThứ Năm, 20/02/2014 11:05:00 +07:00

Lái xe trong tình trạng say xỉn, tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy, lực lượng CSGT đã phải dừng cả đoàn xe để chặn lại.

Khoảng 17h30 ngày 19/2, khi đang trực tại chốt giao thông phía nam cầu Chương Dương, Trung tá Nguyễn Văn Bốn và Thượng sĩ Nguyễn Đỗ Trường Sơn nhận được tin báo của quần chúng về một chiếc ô tô nhãn hiệu BMW gây tai nạn trên đường Nguyễn Văn Cừ đang bỏ chạy.

Ngay lập tức, tổ công tác đã triển khai đội hình phân luồng giao thông trên cầu Chương Dương để nhận định chiếc xe vi phạm.

Chiếc xe BMW gây tai nạn.

Trung tá Nguyễn Văn Bốn đã ra tín hiệu dừng cả đoàn xe đang lưu thông để chặn chiếc xe.

Sau khi dừng lại, tài xế bước ra khỏi xe trong tình trạng nồng nặc hơi men. Qua giấy tờ mang theo, lái xe được xác định là Nguyễn Ngọc Bách (39 tuổi, ở Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nôi). Sau khi đưa giấy tờ cho cảnh sát, lái xe tự ý bỏ đi.

Lực lượng chức năng đã chủ động liên lạc với Đội CSGT quận Long Biên phối hợp xử lý đưa chiếc xe vi phạm về đơn vị.

Qua xác minh, trước khi bị CSGT chặn lại, chiếc ô tô BMW màu trắng  đâm vào một phụ nữ đi xe máy rồi bỏ chạy, bất chấp người phụ nữ ngã bất tỉnh và xe máy bị hư hỏng nặng.

Quần chúng đã kịp thời ghi được biển kiểm soát của ô tô và báo với tổ công tác trực trên cầu Chương Dương phối hợp xử lý, nhưng chiếc xe đã liều lĩnh chạy qua chốt giao thông phía Bắc cầu do Đội CSGT số 5 trực.

Theo thông tin từ phía Đội CSGT quận Long Biên, hiện tại người phụ nữ điều khiển xe máy đã được đưa vào viện theo dõi sức khỏe và đơn vị đang phối hợp thông báo người điều khiển ô tô tới giải quyết vụ việc.


Bình luận
vtcnews.vn