Xe biển xanh 'đẩy' xe khách chạy giật lùi như phim hành động

Thời sựThứ Ba, 17/05/2016 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Xe ô tô biển xanh đẩy một xe biển trắng 24 chỗ trên đường hàng trăm mét, khiến người dân khu vực hoảng sợ.

(VTC News) - Xe ô tô biển xanh lừng lững lao lên 'uy hiếp' một xe biển trắng 24 chỗ trên quãng đường hàng trăm mét khiến người dân hoảng sợ.

Trên mạng xã hội đang xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh xe ô tô 7 chỗ biển xanh lao lên lên 'uy hiếp' xe 24 chỗ ngồi biển trắng với tốc độ khoảng 10-20km/h.

Trong clip còn xuất hiện một thanh niên chạy qua, chạy lại như thể muốn chắn đầu xe biển xanh rấy nguy hiểm, nhưng hành động này của người thanh niên vẫn không khiến chiếc xe ô tô biển xanh dừng lại.


Video hai ô tô đấu đầu, đẩy nhau tiến lùi như phim hành động
Hai chiếc xe cứ tiếp tục đấu đầu tiến, lùi trên đoạn đường hàng trăm mét, có lúc cửa trước bên phải xe 7 chỗ mở tung rồi tự đóng lại, cát bụi mù mịt. Chứng kiến cảnh này, nhiều người tham gia giao thông trên đường tỏ ra sợ hãi, có người nói “xe đang bắt hàng”.

Một số thành viên mạng xã hội bình luận, cho rằng vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện An Lão (Hải Phòng).

Người thanh niên chạy theo lao vào định chặn đầu xe 7 chỗ - Ảnh cắt từ clip
Người thanh niên chạy theo lao vào định chặn đầu xe 7 chỗ - Ảnh cắt từ clip 

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn PV VTC News, Đại tá Hoàng Văn Nam - Trưởng Công an huyện An Lão khẳng định, trong những ngày qua, không có vụ việc nào xảy ra trên địa bàn huyện do công an huyện ‘bắt bớ’ như nêu trên. 

Đại tá Nam cũng cho biết, theo một số ‘anh em’ trong đơn vị có xem clip này thì cho biết, vụ việc nêu trên có thể xảy ra trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.


Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn