Xe ben gây tai nạn kéo lê nạn nhân, dân bức xúc dựng rào chặn đường

Thời sựChủ Nhật, 17/05/2015 12:07:00 +07:00

Sau vụ tai nạn làm một phụ nữ nhập viện nhiều người dân đã bức xúc dựng rào cản chặn đường không cho xe tải chở đất đá.

Sau vụ tai nạn làm một phụ nữ nhập viện nhiều người dân đã bức xúc dựng rào cản chặn đường không cho xe tải chở đất đá đi qua.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe ben mang biển số 60C-05559 chưa rõ lai lịch tài xế lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, TP Biên Hòa đi huyện Trảng Bom khi đến giao lộ với đường Chu Mạnh Trinh đã va quẹt với một xe mô tô BKS 38T-28562 đi cùng chiều do chị Mai Lệ Huyền, 25 tuổi, ngụ TP Biên Hòa điều khiển.

Vụ va quẹt khiến chị Huyền té xuống đường và bị kéo lê  khoảng 10 mét. Ngay lập tức, người dân đi đường đã chui xuống gần xe tải để đưa nạn nhân ra để đưa đi cấp cứu.

Người dân dùng đồ vật chặn đường xe ben ra vào mỏ đá do bức xúc. 

Tuyến đường Chu Mạnh Trịnh và đường Đinh Quang Ân có mặt đường hẹp nhưng lại có hàng trăm xe tải ben đua nhau chạy mỗi ngày chở vật liệu đá xây dựng từ mỏ đá Tân Cang.

Bức xúc trước vụ tai nạn và bức xúc trước việc xe tải ben chở quá tải làm hư hỏng đường, gây ô nhiễm bụi và mất an toàn giao thông hàng chục người dân ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã dùng cây và khuân đá ngăn ra chặn đường Đinh Quang Ân và Chu Mạnh Trinh không cho xe tải ben chở đá xây dựng từ mỏ đá Tân Cang ra đường Võ Nguyên Giáp.

Video: Xe mất phanh gây tai nạn thảm khốc



Trước sự việc này, lãnh đạo UBND xã Phước Tân đã có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc, ghi nhận ý kiến của nhân dân. Đồng thời vận động người dân tháo gỡ rào cản để đảm bảo an toàn cho tất cả các phương tiên lưu thông.

Trước đó người dân xã Phước Tân cũng đã nhiều lần dựng vật cản không cho xe tải chạy qua 2 tuyến đường này.

Nguồn: Ngọc Sơn(Công an Nhân dân)
Bình luận
vtcnews.vn