Xe ben đâm sập nhà dân, 5 người thương vong: Nghi ô tô mất phanh

Thời sựThứ Sáu, 22/05/2015 07:33:00 +07:00

Nguyên nhân có thể do xe mất phanh nên tài xế không điều khiển được phương tiện gây tai nạn kinh hoàng đâm sập nhà dân khiến 5 người thương vong.

(VTC News) - Nguyên nhân có thể do xe mất phanh nên tài xế không điều khiển được phương tiện gây tai nạn kinh hoàng đâm sập nhà dân khiến 5 người thương vong. 

Liên quan đến vụ tai nạn ô tô đâm sập nhà dân khiến 5 người thương vong xảy ra sáng 21/4, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường cũng như điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo một lãnh đạo CSGT quận 8, nguyên nhân có thể do xe mất phanh nên tài xế không điều khiển được phương tiện gây tai nạn kinh hoàng.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Chủ tịch UBND quận 8, cho biết, trước mắt chính quyền cử người chăm lo cho những người bị thương đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Riêng 2 nạn nhân tử vong, địa phương đã được hỗ trợ 3 triệu đồng để giúp gia đình lo hậu sự và sẽ tiếp tục khắc phục sự cố.


 Hiện trường xảy ra vụ TNGT kinh hoàng khiến 2 người chết

Như VTC News đã thông tin, khoảng 9h cùng ngày (21/5), tài xế Hồ Văn Trực (26 tuổi quê Bạc Liêu) điều khiển xe BKS 54T – 0996 chở đất cát từ hướng vòng xoay phường 6, quận 8 về đường Tùng Thiện Vương, phường 12, quận 8. 

Khi vừa đổ xuống dốc cầu Nhị Thiên Đường thì xe bất ngờ mất lái nên đã đâm thẳng vào căn nhà 555/2 đường Tùng Thiện Vương, khiến bà Bùi Thị Phước (62 tuổi) và ông La Hán Lu (48 tuổi) tử vong tại chỗ, 3 người bị thương khác đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Vụ tai nạn xảy ra khiến tình hình giao thông khu vực cầu Nhị Thiên Đường ùn tắc, kẹt xe nghiêm trọng nhiều giờ liền.

Hiện tài xế Hồ Văn Trực đang bị tam giữ tại cơ quan công an để lập hồ sơ, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Video 2 phụ nữ thoát chết trong gang tấc vì TNGT:

» Phút kinh hoàng tài xế lao xe tông sập nhà dân, vùi lấp nhiều người
» Thản nhiên băng qua đường đông suýt bị ôtô đâm thảm khốc
» Hiện trường xe ben lao vào nhà dân, nhiều người bị vùi lấp

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn