Xe ben cuốn hàng loạt xe máy vào gầm: Một nạn nhân không qua khỏi

Thời sựThứ Sáu, 02/03/2018 11:38:00 +07:00

Tính đến sáng 2/3, đã có 1 nạn nhân thiệt mạng, 3 người bị thương trong vụ xe ben tông hàng loạt xe máy ở đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Video: Hiện trường xe ben cuốn hàng loạt xe máy vào gầm ở TP.HCM

Liên quan đến vụ xe ben cuốn hàng loạt xe máy vào gầm, người nằm la liệt trên đường, sáng 2/3, trả lời VTC News, ông Lê Hoàng Hà - Chủ tịch UBND quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào tối 1/3 khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

“Xe ben đâm vào 6 xe máy khiến 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Một nạn nhân bị thương nặng đã thiệt mạng ở Bệnh viện Gia Định, 3 nạn nhân khác đang được cấp cứu tại Bệnh viện 175.

Hiện, tôi đang họp Ban An toàn giao thông để có báo cáo về cụ thể về nguyên nhân vụ tai nạn. Sau cuộc họp, UBND quận sẽ đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân”, ông Hà thông tin.

123555

 Hiện trường vụ tai nạn.

Như VTC News đưa tin, khoảng 23h50 ngày 1/3, xe ben mang biển kiểm soát TP.HCM chạy trên đường Phan Văn Trị, hướng từ Nguyễn Oanh đi Phạm Văn Đồng (TP.HCM).

Khi cách giao lộ Nguyễn Thái Sơn (phường 7, quận Gò Vấp) khoảng 200 m, chiếc xe bất ngờ húc văng gần 20 m dải phân cách bằng thép.

Chưa dừng lại, xe ben tiếp tục lao qua làn đường ngược lại, tông 6 xe máy và cuốn các xe này vào gầm.

Vụ việc khiến nhiều người bị thương được người dân sống xung quanh hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Minh Hải - Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn