Xe bán tải tông xe máy, cô gái bị hất văng lên vỉa hè chết thảm

Thời sựThứ Tư, 17/05/2017 07:17:00 +07:00

Sau cú va chạm mạnh với xe bán tải đang chở người đi cấp cứu, cô gái bị hất văng lên vỉa hè, tử vong tại chỗ.

Tối 16/5, trước số nhà 709 Trường Chinh (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra làm 1 người chết.

Hinh anh

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết ở đường Trường Chinh - TP Pleiku.

Một số người dân gần hiện trường cho biết, khoảng 20h cùng ngày, một chiếc ô tô bán tải mang BKS 81C-12183 đang chở người đến bệnh viện cấp cứu.

Khi đến số nhà 709 Trường Chinh thì bất ngờ tông thẳng vào xe máy mang BKS 81T2.3541 do một nữ sinh điều khiển. Sau đó, xe bán tải tiếp tục đẩy luôn 1 chiếc xe ô tô trắng không có người đang đậu trên lề đường.

Video: 6 ô tô gây tai nạn liên hoàn trên cầu Nhật Tân

Cú tông mạnh khiến nữ sinh bị hất văng lên vỉa hè, chết tại chỗ, chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng hoàn toàn. Ô tô trắng cũng bị nát nửa sau, chiếc ô tô bán tải sau khi gây tai nạn bị lật ngửa.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, người dân xung quanh đã đưa những người trong xe bán tải bị lật ngửa ra ngoài an toàn và thông báo cho lực lượng chức năng. Sau đó những người trong xe bán tải tiếp tục đón taxi để đi đến bệnh viện.

Hinh anh  3

Ô tô màu trắng đậu bên đường cũng bị xe bán tải đẩy khiến hư hỏng nặng.

Nhận tin báo, công an đã đến hiện trường tiến hành kiểm tra, khám nghiệm, tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để chờ người thân đến nhận.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn