Xe 7 chỗ tông xe đầu kéo, một người Đài Loan tử vong

Thời sựThứ Năm, 04/06/2015 05:35:00 +07:00

Một người Đài Loan (Trung Quốc) tên là Chen Hui Ling đã tử vong, 2 người khác bị thương khi xe ô tô 7 chỗ va chạm với xe đầu kéo trên đường Phạm Văn Đồng.

Vụ va chạm giũa xe ô tô 7 chỗ va chạm với xe đầu kéo trên đường Phạm Văn Đồng (Nha Trang, Khánh Hoà) khiến một người Đài Loan tử vong.

Một người Đài Loan (Trung Quốc) tên là Chen Hui Ling đã tử vong, 2 người khác bị thương khi xe ô tô 7 chỗ va chạm với xe đầu kéo trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn qua Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa (thành phố Nha Trang, Khánh Hòa) lúc khoảng 8 giờ 15 sáng 4/6.

Xe ô tô 7 chỗ bị bẹp dúm. 

Thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ, biển số 79A-072.19 đang chạy hướng từ Nha Trang ra QL1, còn xe đầu kéo biển số TT-8578, có gắn bảng “xe sát hạch”, do ông Phạm Văn Hào (43 tuổi, học viên trường Trung cấp kỹ thuật miền Trung, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng) điều khiển chạy hướng ngược lại.


Xe đầu kéo bị móp một phần đầu. 

Theo bảo vệ một nhà hàng ở gần hiện trường vụ tai nạn, ông nghe một tiếng động lớn, nhìn ra đường thấy xe 7 chỗ xoay một vòng, có người văng ra ngoài, máu chảy trên mặt đường...

Ba người bị nạn trên xe 7 chỗ được đưa đến bệnh viện, ông Hào và ông Đặng Văn Túc, giáo viên dạy lái xe ngồi trên xe đầu kéo chỉ bị xây xát nhẹ.

Nguồn: Tiền Phong
Bình luận
vtcnews.vn