Xấu hổ vì kẹt trong ống trượt nước, quyết tâm giảm béo

Khám pháThứ Hai, 08/11/2010 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Một phụ nữ Anh nặng 114kg bị mắc kẹt trong đường ống trượt nước tại một khu vui chơi đã nói rằng, sự việc này khiến chị nuôi quyết tâm giảm béo.

(VTC News) - Một phụ nữ Anh nặng tới 114kg bị mắc kẹt trong đường ống trượt nước tại một khu vui chơi đã nói rằng, sự việc đáng xấu hổ này khiến chị nuôi quyết tâm giảm cân.


Mới đây, bà mẹ của hai người con -
chị
Debbie Bower (35 tuổi, Anh, ảnh trên) đã bị mắc kẹt trong đường ống trượt nước ở khu vui chơi Thế giới nước Splash tại khu nghỉ dưỡng Butlins ở Minehead, Somerset, Anh. Sau đó, chị Debbie đã được giải cứu bởi một nhóm cứu hộ.

Trong khi nguyên nhân của vụ tai nạn hy hữu này được đổ lỗi do hệ thống tiếp nước bị hỏng, thì chị Debbie cho rằng việc bị bầm tím sau vụ tai nạn sẽ khiến chị quyết tâm giảm béo.

“Nếu bất cứ thứ gì khiến tôi bị mất đi một khoản tiền nào đấy thì đó chính là một kinh nghiệm xương máu” - người phụ nữ nặng tới 114kgnày nói với tờ The Sun.

Trong khi đó, các bạn của chị Debbie vẫn trượt trên chiếc xuồng nhỏ bằng cao su màu vàng khác và không hề gặp vấn đề gì.

Chị Debbie đã cố gắng vượt qua khoảng hơn 30 mét để đến được lối thoát trong ống trượt, chị đã bị trượt và bị thương ở lưng.

Lính cứu hộ và xe cứu thương đã được điều đến hiện trường. Ống trượt được rút hết nước và không lâu sau chị Debbie được đưa xuống.

“Tôi bị va chạm và chỉ hơi bị bầm tím, nhưng cú đòn mạnh nhất đó chính là lòng tự trọng của tôi, có thể do tôi quá béo nên chuyện này mới xảy ra. Tôi nghĩ rằng sẽ phải rất lâu nữa tôi mới dám trượt lại trên những đường ống nước này” - chị Debbie thừa nhận.

Theo nguồn tin từ khu nghỉ dưỡng Butlins thì lỗi hệ thống tiếp nước ngừng bơm nước cho ống trượt là do bị quá tải bởi trọng lượng lên tới 114kg của chị Debbie trên chiếc xuồng cao su.

 Anh Đức(Theo Daily Telegraph & The Sun)


Bình luận
vtcnews.vn