Xáo trộn lịch thi đấu bộ môn bóng đá nam SEA Games 26

Thể thaoThứ Năm, 06/10/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News)-Ngay cả chủ nhà U23 Indonesia cũng bị bất ngờ trước thông báo đẩy lịch thi đấu sớm lên tới 4 ngày.

(VTC News)-Ngay cả chủ nhà U23 Indonesia cũng bị bất ngờ trước thông báo thay đổi lịch thi đấu.

Djoko Pramono, phó chủ tịch ủy ban đăng cai SEA Games (Inasoc) xác nhận lịch thi đấu bộ môn bóng đá sẽ được đẩy sớm lên từ 3/11 thay vì 7/11. Trước đó, Indonesia dự trù sẽ tổ chức hai bảng đấu ở Jakarta và Palembang. Nhưng kế hoạch đã phá sản khi sân Gelora Sriwijaya sẽ phải đóng cửa vào ngày 7/11 để chuẩn bị cho lễ khai mạc.

U23 Việt Nam sẽ phải điều chỉnh lại kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 26.

"Lịch thi đấu bóng đá có sự thay đổi. Chúng ta sẽ bắt đầu từ 3/11, sớm hơn 4 ngày so với dự kiến. Lý do là SVĐ Gelora Sriwijaya ở thành phố Palembang đã chính thức được lựa chọn tổ chức lễ khai mạc và bế mạc SEA Games. Ban tổ chức đang chuẩn bị địa điểm thay thế là các sân Gelora Bung KarnoLebak Bulus (đều ở Jakarta)", ông Djoko cho biết.

Ngoài ra, vị quan chức này cũng bác bỏ những thông tin cho rằng Indonesia sẽ được sắp xếp để lọt vào bảng đấu dễ thở cùng với Myanmar, Lào, Malaysia và Đông Timor.

HLV trưởng U23 Indonesia Rahmad Darmawan tỏ ra khá bất ngờ khi nhận được thông báo. Bởi các trận giao hữu khởi động cho SEA Games của chủ nhà vào các ngày 22 và 26 tháng này sẽ phải dời sang ngày 21 và 24. Địa điểm thi đấu cũng bị đổi sang sân Gelora Bung Karno.

Có thể thấy, việc đẩy lịch bóng lăn sớm hơn tới 4 ngày sẽ gây xáo trộn rất lớn lên kế hoạch chuẩn bị của các đội tuyển tham dự SEA Games. U23 Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.


Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn