Xác nữ giảng viên ĐH trong bao tải trước nhà dân

Thời sựThứ Ba, 27/04/2010 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 26/4, Cơ quan Công an TP.HCM cho biết, đã xác định được xác chết trong bao tải là một nữ giảng viên, đang giảng dạy tại một trường ĐH ở TP.HCM

(VTC News) - Ngày 26/4, Cơ quan Công an TP.HCM cho biết, đã xác định được xác chết trong bao tải được người dân phát hiện trước số nhà 12, đường Linh Đông, khu phố 8, phường Linh Đông (quận Thủ Đức) là một nữ giảng viên, đang giảng dạy tại một trường Đại học ở TP.HCM.

Bao tải đựng xác chết được phát hiện trước số nhà 12  đường Linh Đông, quận Thủ Đức

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, đây là một vụ án giết người. Nạn nhân là nữ giảng viên đang giảng dạy tại một trường Đại học ở TP.HCM. Trước khi bị giết, nạn nhân ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Trước đó, một người bán ve chai kể lại, khoảng 18h ngày 22/4 chị phát hiện trước số nhà 12, đường Linh Đông khu phố 8, phường Linh Đông (quận Thủ Đức) một bao tải lớn để từ rất lâu mà không có chủ. Tò mò mở ra xem, chị giật bắn mình khi nhìn thấy bên trong có một xác người cùng rất nhiều bông gòn và vải vụn.

Ngay lập tức chị báo cho mọi người biết và gọi chính quyền địa phương đển để phong tỏa hiện trường chờ cơ quan CSĐT đến làm việc.

Một số người dân tại khu phố cho biết thêm, chiếc bao tải này xuất hiện từ sáng ngày 22/4 nhưng hầu như không ai để ý vì nghĩ đó chỉ là một bao tải màu vàng dùng để đựng rác.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ động cơ và hung thủ gây án.





Lâm Viên(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn