Xác người đàn ông nổi trên sông Sài Gòn

Thời sựThứ Ba, 25/06/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc vớt bèo dọc bờ sông Sài Gòn, một người dân bất ngờ phát hiện xác người nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

(VTC News) - Trong lúc vớt bèo dọc bờ sông Sài Gòn, một người dân bất ngờ phát hiện xác người nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 25/6 tại khu vực sông Sài Gòn, đoạn chảy qua chân cầu Phú Long thuộc địa bàn phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Bình Dương, Cầu Phú Long, thị xã Thuận An, Sông Sài Gòn, xác chết
Thi thể nạn nhân xấu số được người dân đưa lên bờ (Ảnh: Phạm Nguyễn) 
 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một người dân đang vớt bèo bên bờ sông bất ngờ phát hiện một xác người nổi bồng bềnh trên mặt nước.

 

Ngay sau đó, người dân này đã tri hộ cho người dân sống gần khu vực biết rồi nhanh chóng trình báo sự việc cho lực lượng chức năng vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

 

Đến 15 giờ cùng ngày, cơ quan công an thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và xác định danh tính cùng nhân thân người bị nạn.

 

Mặc dù trên người còn mặc quần áo và thi thể chưa có biểu hiện biến dạng, bốc mùi, tuy nhiên, nạn nhân không mang theo tư trang và đồ dùng cá nhân nên lực lượng chức năng chưa thể xác định được danh tính.
 

Bình Dương, Cầu Phú Long, thị xã Thuận An, Sông Sài Gòn, xác chết
Người dân hiếu kỳ tập trung đông dưới chân cầu Phú Long (Ảnh: Phạm Nguyễn) 


Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục khám nghiệm. Thời điểm này người nhà nạn nhân mới có mặt để nhận dạng, đồng thời đưa thân nhân về nơi cư trú tiến hành mai táng.

 

Theo đó, danh tính người gặp nạn là ông Trần Đức Khôi (sinh năm 1956, ngụ tại phường 9, quận Tân Bình). Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông Khôi đang công tác tại công ty Vissan. Thời gian gần đây, ông không có biểu hiện bất thường về tâm lý và trong quan hệ gia đình không xảy ra xung đột gì.

 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn