Xác nạn nhân bị bác sỹ ném xuống sông: Cuộc tìm kiếm vô vọng

Thời sựThứ Tư, 23/10/2013 11:58:00 +07:00

9h ngày 23/10, người nhà chị Huyền nhận được tin báo có người nhìn thấy thi thể một phụ nữ trôi trên sông Hồng khu vực bến đò Hồng Vân...

Việc tìm kiếm thi thể đã lóe lên hy vọng khi gia đình nhận được tin báo cùng thời gian trên có thấy một xác phụ nữ trôi trên sông Hồng khu vực bến đò Hồng Vân, thuộc huyện Thường Tín.

10h ngày 23/10, phóng viên có mặt tại khu vực bến đò Hồng Vân thuộc địa phận huyện Thường Tín, nơi trước đó có thông tin người dân phát hiện một xác chết trôi trên sông.

Tại đây, người thân gia đình chị Huyền đang tích cực tìm kiếm thi thể của chị. Tuy nhiên, đến thời điểm 10h ngày 23/10, mọi người có mặt tại đây không còn nhìn thấy xác chết.

Trước đó, 9h ngày 23/10, người nhà chị Huyền nhận được tin báo có người nhìn thấy thi thể một phụ nữ trôi trên sông Hồng khu vực bến đò Hồng Vân thuộc địa phận huyện Thường Tín.

Theo người nhà chị Huyền, việc tìm kiếm thi thể đã lóe lên hy vọng khi gia đình nhận được tin báo cùng thời gian trên có thấy một xác phụ nữ trôi trên sông Hồng khu vực bến đò Hồng Vân thuộc địa phận huyện Thường Tín. Hiện, người nhà chị Huyền tức tốc đến hiện trường để nhận dạng thi thể nạn nhân.

Người nhà chị Lê Thị Thanh Huyền tìm kiếm nạn nhân ở khu vực bến đò và dọc bờ sông Hồng - Ảnh: Quang Thế
Người nhà chị Lê Thị Thanh Huyền tìm kiếm nạn nhân ở khu vực bến đò và dọc bờ sông Hồng - Ảnh: Quang Thế 
Đến 7h ngày 23/10, thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ bác sĩ thẩm mỹ gây chết người rồi ném xác xuống sông vẫn chưa được tìm thấy.

Trao đổi với PV, ông Phạm Đức Quang (53 tuổi) cậu chị Huyền cho biết, mặc dù gia đình đã thuê thuyền đi tìm kiếm suốt đêm, nhưng vẫn chưa dò ra manh mối.

Hiện tại, gia đình đã thuê thêm hai chiếc thuyền và huy động bạn bè, người thân nội ngoại tiếp tục đi dọc theo sông Hồng và từ Nam Định, Thái Bình đi xuống để tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Trong khi đó, trao đổi với người nhà chị Huyền, mọi người trong gia đình đều hết sức đau buồn. Em gái chị Huyền nói: "Biết là chị không thể còn sống được nhưng gia đình tôi vẫn mong một điều kỳ diệu sẽ đến với chị. Chúng tôi mong cơ quan cảnh sát điều tra sớm đưa những người đã ném xác chị tôi truy tố trước pháp luật”.

Trước đó, khoảng 9h ngày 18/10, chị Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường liên hệ làm thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực và đặt cọc 50 triệu đồng, được nhân viên hẹn 11h hôm sau đến thực hiện. Ngày 19/10, chị Huyền quay lại thẩm mỹ viện này. Khoảng 12h cùng ngày, ông Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện cùng các nhân viên Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Thư tiến hành quá trình hút mỡ nâng ngực cho chị Huyền.

Đến khoảng 17h45, nhân viên phát hiện chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được nên thông báo cho ông Tường. Ông Tường đến kiểm tra, sau đó đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền đã tử vong.

Ông Tường mang thi thể chị Huyền ra ôtô chở thi thể nạn nhân theo hướng quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì. Khoảng 23h30, khi đến giữa cầu, Tường dừng ôtô rồi cùng Khánh bê thi thể nạn nhân ra khỏi xe, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng.



Theo TTO
Bình luận
vtcnews.vn