Xác minh tin máy bay rơi trên quần đảo Trường Sa của Việt Nam

Thời sựThứ Ba, 31/03/2015 08:19:00 +07:00

Thông tin một máy bay rơi trên khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam là có thật.

(VTC News) - Thông tin một máy bay rơi trên khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam là có thật.

Một nguồn tin riêng vừa xác nhận với VTC News, tin báo của ngư dân về việc có một máy bay rơi trên khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam là có thật.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho biết, hiện chưa thể phát ngôn được bất cứ thông tin cụ thể nào về việc tìm kiếm chiếc máy bay này.

Trong khi đó, một lãnh đạo Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạncho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Ủy ban đã cho các đơn vị xác minhvà theo dõi sát.

"Chúng tôi đã thông báo cho lực lượng khôngquân, hải quân, hàng không dân dụng, và các nước có đường bay qua khuvực nói trên nhưng đến nay vẫn chưa nhận được thông tin nào về việc cómáy bay rơi", vị lãnh đạo này cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo này,sau khi không quân, hải quân, hàng không dân dụng Việt Nam xác nhậnkhông có máy bay rơi, lực lượng chức năng cũng đã xác minh khu vực trênkhông có dấu vết nào liên quan đến sự cố rơi máy bay.


Ảnh minh họa

Trước đó, sau khi có thông tin ngư dân đi đánh cá báo về việc nhìn thấy một chiếc máy bay rơi ở vùng biển thuộc tỉnh Khánh Hòa vào tối 30/3, lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam đã tích cực xác minh.


Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Video: Máy bay Thái Lan hỏng động cơ, khách trào máu mũi

quocte/2015/03/31/Video-my-bay-Thi-hng-khch-tro-mu-mi-1427820045.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Nam Minh
Bình luận
vtcnews.vn