Xác minh clip thầy giáo đấm, đá liên tiếp vào lưng và gáy nhiều học trò

Giáo dụcThứ Hai, 18/11/2019 17:01:00 +07:00

Cơ quan công an đang điều tra, xác minh người đàn ông được cho là thầy giáo dạy võ có nhiều động tác bạo lực với học sinh.

Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là thầy dạy võ liên tục đá, đấm vào lưng, gáy và ngực của nhiều học sinh nhỏ tuổi.

Trong clip khoảng 20 học viên đang cố gắng cúi đầu xuống sát đất trong bài tập ép cơ, thì một người đàn ông mặc bộ đồ tối màu, đi giày thể thao liên tục tung những cú đá, đấm vào lưng, gáy, ngực nhiều học sinh. Người này còn chỉ tay vào mặt học sinh lúc nói chuyện.

day vo

 (Hình ảnh cắt từ đoạn clip)

Không chỉ các học viên nam, những học viên nữ cũng bị người này tung những cú đấm, đá rất mạnh. Thậm chí, có em còn bị người đàn ông này ngồi lên vai rồi đấm, đá liên tục vào người. Tuy nhiên tất cả  học sinh đều không ai dám phản kháng.

Theo người đăng tải, hình ảnh trên được ghi lại tại lớp dạy võ của một trường ở phường Liên Bảo (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) khi các em đang luyện tập trước khi đi dự thi.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người bày tỏ sự bức xúc với hành động của người đàn ông. Đa phần các ý kiến đều mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý nghiêm hành vi này.

"Xem đoạn clip tôi sợ quá. Mỗi lần tung cước đá, đấm là người đàn ông dùng lực rất mạnh chứ không phải giúp các em luyện tập. May mà các phụ huynh quay lại những hình ảnh dạy học phản cảm như thế này để mọi người cảnh giác. Mong cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, xử lý", chị Kim Thủy bình luận.

Một vị lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc và đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn