Xác định tổ trọng tài trận đấu khai xuân Mậu Tuất 2018 của bóng đá Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 22/02/2018 11:25:00 +07:00

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận Siêu cúp quốc gia 2018 đều là các trọng tài FIFA.

Mùa giải 2018 của bóng đá Việt Nam chính thức mở màn bằng trận Siêu cúp quốc gia-cúp THACO 2017 giữa Quảng Nam và SLNA. Tổ trọng tài điều khiển trận trận đấu này gồm trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết, các trợ lý Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu và Hoàng Tuấn Anh. Cả 4 người đều là các trọng tài FIFA.

Trận Siêu cúp quốc gia giữa đương kim vô địch V-League và đương kim vô địch cúp quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 24/2 tới trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Ban tổ chức mở cửa tự do đón người hâm mộ đến sân cổ vũ cho 2 đội bóng. Bên cạnh đó, các khán giả cũng có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt từ các thành viên U23 Việt Nam.

sieu cup

 Trận tranh Siêu cúp quốc gia 2018 là cuộc đối đầu giữa Quảng Nam và SLNA.

Trong dư âm từ thành công của U23 Việt Nam, người hâm mộ có thể được chứng kiến 2 trong số những người hùng ở VCK U23 châu Á ra sân trong trận tranh Siêu cúp. Đó là bộ đôi Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh của SLNA. Bên kia chiến tuyến, cái tên đáng chú ý nhất của Quảng Nam là Đinh Thanh Trung, đương kim quả bóng vàng Việt Nam.

Chiều mai, 2 đội bóng sẽ tập làm quen sân và tham gia buổi họp báo chuyên môn trước trận đấu.

Trận đấu diễn ra trong 90 phút và sẽ giải quyết thắng thua bằng luân lưu nếu có kết quả hòa. Đội giành chiến thắng được nhận Siêu cúp kèm theo số tiền thưởng 300 triệu đồng. Mức thưởng giành cho đội thua trận là 200 triệu đồng.

Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng. Tổ trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ được 10 triệu đồng. 

Trận Siêu cúp quốc gia-cúp THACO 2017 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

Siêu cúp quốc gia được tổ chức từ năm 1999. SLNA là đội tham dự nhiều nhất (6 lần) và giành Siêu cúp nhiều nhất (4 lần).

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn