Xác định ‘thủ phạm’ khiến cầu thủ lò HAGL gãy mũi

Thể thaoChủ Nhật, 05/02/2017 17:55:00 +07:00

Cầu thủ SLNA khiến Trung Hiếu (Đắk Lắk) bị gãy mũi trong trận đấu thuộc Cup quốc gia chiều qua 4/2 là Phạm Thế Nhật.

Sáng nay, Thế Nhật đã cùng HLV Đức Thắng tới khách sạn thăm hỏi Trung Hiếu trước khi cầu thủ thuộc biên chế của lò HAGL trở về Đắk Lắk.

Phía SLNA cũng giải thích, tình huống dẫn đến chấn thương của Trung Hiếu diễn ra ở phút 72 trong một pha đá phạt góc. Khi đó, Thế Nhật của đội chủ nhà có nhảy lên tranh chấp bóng bổng và va chạm với cầu thủ Trung Hiếu.

Cầu thủ của Đắk Lắk sau đó được nhân viên y tế của sân Vinh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115. Bác sỹ xác định Trung Hiếu bị chấn thương mũi sống mũi, được sơ cứu và cho trở lại đội ngay sau đó.

113_2288-0719

Cầu thủ Nguyễn Trung Hiếu thuộc biên chế của HAGL

Chia sẻ trên báo Thể thao&Văn hóa, HLV Đức Thắng khẳng định, ông không bao giờ cổ súy cầu thủ của mình chơi láo, chơi bạo lực. Tuy nhiên, bóng đá là một môn đối kháng, việc va chạm giữa các cầu thủ dẫn đến chấn thương là khó tránh khỏi.

“Khi biết tin Trung Hiếu chấn thương, tôi và Thế Nhật đã tới thăm hỏi, động viên Trung Hiếu, mong Trung Hiếu sớm bình phục trở lại. Về phần mình tôi khẳng định, tôi luôn ý thức cho các cầu thủ của mình phải tôn trọng đồng nghiệp, chơi cống hiến, và tạo ra những trận đấu hay để phục vụ khán giả”. – HLV Đức Thắng nói.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành, Trưởng đoàn bóng đá Đắk Lắk Võ Thành Danh cho biết: “Đây là va chạm trong bóng đá khi cầu thủ nào cũng ham bóng. Với nghề bóng đá, không có HLV nào dạy cầu thủ mình đá láo, bạo lực.

Chúng tôi rất cảm ơn thiện chí của lãnh đạo, BHL SLNA và HLV Nguyễn Đức Thắng đã đến động viên thăm hỏi cầu thủ chúng tôi trước giờ lên sân bay”.

Do trận SLNA – Đắk Lắk thuộc vòng loại Cup Quốc gia nên không phát sóng trực tiếp. Hiện muốn xác định rõ tình huống dẫn đến chấn thương của Trung Hiếu, Ban tổ chức giải phải xem lại băng ghi hình trận đấu mới có kết luận.

Tuy nhiên với những động thái kể trên, nhiều khả năng vụ việc của Trung Hiếu sẽ khép lại ở đây.

T.H
Bình luận
vtcnews.vn