Xác định hung thủ đâm bệnh nhân trong phòng cấp cứu

Pháp luậtThứ Sáu, 16/10/2015 08:15:00 +07:00

Côn đồ xông vào bệnh viện đâm người xảy ra tại bệnh viện đa khoa Bình Thuận. Công an đã xác định được danh tính tên Côn đồ xông vào bệnh viện đâm người

(VTC News) - Cơ quan công an đã xác định được danh tính hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào bệnh nhân đang cấp cứu tại bệnh viện.

Chiều 15/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, cảnh sát đã xác định được danh tính hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào bệnh nhân đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

 Đối tượng Cảnh (áo xám) dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào lưng Hưng đang nằm trên giường bệnh. Ảnh trích từ camera Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận

Qua xem xét hình ảnh từ camera an ninh tại bệnh viện và lời khai của những người liên quan, công an xác định côn đồ xông vào bệnh viện đâm người là hung thủ Bùi Văn Cảnh (21 tuổi, ngụ thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc), không phải tên Cường như thông tin ban đầu.

Hiện đối tượng Cảnh đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan chức năng đang ráo riết tập trung truy xét, truy bắt đối tượng côn đồ xông vào bệnh viện đâm người. Công an cũng đã làm việc với 11 người tham gia hỗn chiến trước đó trên địa bàn Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), dẫn đến việc Cảnh vào bệnh viện truy sát đối thủ để trả thù cho đồng bọn.
Trước đó, khoảng 22h ngày 10/10, nhà ông Bùi Văn Tiến (43 tuổi, ngụ khu phố 1, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) đang tổ chức uống rượu thì có nhóm thanh niên cầm mã tấu xông vào tấn công bàn nhậu.
Hai bên hỗn chiến quyết liệt. Hậu quả, Phạm Văn Hưng và Nguyễn Văn Quyền ở hai phe (cùng 21 tuổi, ngụ thị trấn Ma Lâm) bị thương tích được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. 
Tại đây, khi các bác sỹ đang cứu chữa cho Hưng và Quyền thì Cảnh đã trà trộn vào bệnh viện vờ như người nhà vào thăm bệnh nhân. Khi tiếp cận được Hưng, đối tượng bất ngờ rút dao đâm tới tấp vào người thanh niên này. 
Phát hiện vụ việc, người thân của Hưng cùng lực lượng bảo vệ bệnh viện đã chạy đến ngăn cản hung thủ. Cảnh nhanh chân bỏ trốn.
Sau vụ đâm chém trả thù xảy ra, Hưng tiếp tục được các y, bác sỹ tận tình cứu chữa, may mắn thoát chết. Riêng Quyền bị thương nặng đã được chuyển lên TP.HCM tiếp tục điều trị.
Vụ côn đồ xông vào bệnh viện đâm người đã được camera an ninh của bệnh viện ghi lại toàn bộ hành động gây án của hung thủ.

Video: Táo tợn vào bệnh viện đâm đối thủ đang cấp cứu


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn