Xác định danh tính nhóm đối tượng truy sát khiến nhiều người thương vong

Pháp luậtThứ Bảy, 29/07/2017 11:33:00 +07:00

Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã xác định được danh tính nhóm đối tượng nổ súng, chém người xảy ra trên địa bàn TP Pleiku vào chiều tối 28/7 và đang tiến hành truy bắt.

Sáng 29/7, thượng tá Trần Trọng Sơn - Trưởng phòng PC45 (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết đã xác định được danh tính nhóm đối tượng nghi can dùng súng bắn người tử vong và đang tiến hành truy bắt. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Trương Trọng T. (23 tuổi, trú huyện Sông Cầu, Phú Yên).

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, vào khoảng 16h ngày 28/7, tại hẻm 17 Tuệ Tĩnh (tổ 6, phường Ia Kring, TP Pleiku, Gia Lai), người dân nghe tiếng nổ và ồn ào nên đã kéo đến xem, thì phát hiện mẹ con bà Nở bị chém trọng thương, 1 thanh niên khác gục trên vũng máu.

Theo thông tin ban đầu, trước thời điểm xảy ra sự việc, chị Hà - con gái bà Nở (chủ nhà xảy ra vụ việc) cho biết, có người vào nhà hỏi về chồng mình. Chị Hà vừa trả lời không rõ thì bất ngờ bị nam thanh niên lạ mặt lấy cán dao đập vào mặt khiến chị bị thương.

chet

Hiện trường vụ việc đang được lau dọn. 

Chưa dừng lại, người này lại gây chuyện với người khác đang nằm chơi phía nhà trước. Sau sự việc, nhóm lạ mặt rút đi. Lúc này chị Hà kể lại chuyện vừa xảy ra với mẹ, bà Nở liền cùng 1 nhóm người kéo về nhà để xem tình hình sự việc.

Tuy nhiên, sau khi mở cửa vào nhà, nhóm người lạ mặt xông thẳng vào nhà tay cầm dao, súng liên tiếp rượt đuổi mẹ con bà Nở và nhóm người theo cùng, 2 bên xảy ra ẩu đả.

Trong cuộc hỗn chiến giữa đôi bên, nhóm người lạ mặt liền rút súng bắn anh T.  gục ngã. Sau đó, nhóm người này tiếp tục rượt đuổi mẹ con bà Nở. Hai người phải chạy vào phòng chốt kín cửa, gọi người đến cứu.

Video: Hai kẻ cướp xe hung hãn chém người truy đuổi

Sau khi bắn, chém người trong nhà, nhóm đối tượng kéo nhau chạy về hướng đường Tuệ Tĩnh - Nguyễn Văn Cừ tẩu thoát. Ngay sau đó, anh T được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng. 

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn